Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Bếp điện từ Chefs 5 điểm tạo nên sự khác biệt

Điểm nhấn lớn nhất trên thị trường bếp điện từ tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây chính là sự xuất hiện của dòng bếp điện từ Chefs, nó mang lại sự mới mẻ cho người tiêu dùng và cũng được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình. Vậy đâu là những điểm tạo nên sự khác biệt hấp dẫn người tiêu dùng từ dòng bếp điện từ này?
Dưới đây là 5 điểm khác biệt mà bếp điện từ chefs đã làm được để chinh phục khách hàng tại Việt Nam qua những năm qua:

1. Khác lạ từ kiểu dáng

Điểm tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng đầu tiên khi trông thấy những mẫu bếp điện từ chefs là sự hấp dẫn đến từ hình dáng bên ngoài. Nếu so với những mẫu bếp điện từ cùng phân khúc thì bếp điện từ chefs luôn tạo ra một sức cuốn hút riêng không lẫn với bất kỳ mẫu nào.
Sở hữu kiểu dáng được thiết kế theo phong cách châu âu mang đậm vẻ đơn gian và hiện đại nhưng bếp điện từ chefs cũng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng. Điển hình như mẫu bếp điện từ Chefs eh mix866 là một sự đơn giản nhưng rất hài hòa với thiết kế bên ngoài, bên cạnh sự tiện dụng khi kết hợp 2 bếp nấu hỗn hợp, thì sự hiện đại được đánh dấu bằng một bàn phím cảm ứng dùng chung cho cả 2 bếp nấu. Một mặt kính schott ceran vát cạnh luôn là một nét đặc trưng" đáng yêu" của dòng bếp điện từ chefs mới.

2. Đơn giản dễ sử dụng

Việc sử dụng những mẫu bếp điện từ chefs rất đơn giản, những chương trình nấu ăn thông minh được tích hợp cho cả bếp từ và bên bếp hồng ngoại của bếp điện từ chefs. Việc điều chỉnh các tùy chỉnh khi nấu ăn thông qua các phím trên bàn phím điều khiển cảm ứng của mỗi vùng nấu, chỉ những tham tác đơn giản là bạn đã làm chủ được những mẫu bếp điện từ hiện đại này.

3. Hiệu suất cao

Được hãng trang bị những linh kiện hàng đầu thế giới như linh kiện nhiệt của hãng EGO của Đức, điều này làm cho những mẫu bếp điện từ chefs dễ dàng đạt được mức hiệu suất cao nhất khi sử dụng. Việc áp dụng công nghệ "nấu ăn lạnh" càng làm tăng công suất đun nấu, trước kia phải mất cả tiếng đồng hồ để nấu xong một bữa ăn thì giờ đây với bếp điện từ chefs thời gian này chỉ còn có từ 20 đến 30 phút.

4. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Những tính năng mới và hiện đại luôn là niềm tự hào của những chiếc bếp điện từ chefs, mỗi một mẫu bếp mới ra đời ngoài những tính năng tiêu chuẩn của một chiếc bếp điện từ thông thường thì một số tính năng mới sẽ được đưa vào nhằm tăng thêm sự tiết kiệm hay hiệu suất nấu cho bếp. Ngay như mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 mới nhất của hãng thì những tính năng mới phải kể đến : booster 3000w, tự động tắt khi để quên bếp, chế độ hầm tự động thông minh...

5. Giá mềm

Việc cho ra đời nhiều mẫu mã ở nhiều phân khúc khác nhau làm cho tính cạnh tranh của dòng bếp điện từ chefs được nâng lên, giá thành của những chiếc bếp chefs cũng rẻ nhất trong phân khúc mà nó thuộc về.
Dù còn một số điểm mà dòng bếp điện từ chefs chưa đạt được nhưng mà dù sao đi nữa với những ưu điểm vượt trội của mình thì dòng bếp này vẫn đang được người tiêu dùng Việt tin dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét