Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Sang trọng với bếp điện từ

Sang trọng với bếp điện từ

Sang trọng với bếp điện từ

Sang trọng với bếp điện từ

Nội thất Kường Thịnh – Được ví như những con phượng hoàng lửa biết phun nước, bếp điện từ là một trong những sản phẩm sang trọng thuộc dòng “con lai” của bếp từ và bếp điện. Những tính năng nổi trội của bếp từ cũng như bếp điện đã được tích hợp và kế thừa hoàn chỉnh trong những mẫu mã bếp điện từ nhập khẩu. Điều gì đã làm cho những chiếc bếp điện từ trở nên khác biệt?


Nghệ thuật nấu nướng với bếp điện từ

Nghệ thuật nấu nướng với bếp điện từ

Nét quý phái và sang trọng của những chiếc điện từ không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài long lanh như gấm dệt mà còn chất chứa những ý tưởng tuyệt vời về một vũ khí hiện đại trong cuộc chiến chạy đua thời gian của cuộc cách mạng nấu nướng. Chưa bao giờ khoa học công nghệ thiết bị nhà bếp lại phát triển vượt bậc cho đến khi chiếc bếp điện từ đầu tiên ra đời vào thế kỷ 20. Một điểm cộng nữa cần phải kể tới đó là tính năng cân bằng nhiệt của những chiếc bếp điện từ hiện đại. Khi sử dụng những chiếc bếp điện sang trọng này, bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào không gian thoáng đãng và mát mẻ. Mọi sự lo lắng, ám ảnh và ngột ngạt như bộ hành trên sa mạc của những chiếc bếp ga sẽ được gác lại vì bếp điện từ đã mở ra cho bạn một cuộc sống mới.

Bếp điện từ cho bạn cảm giác dễ chịu

Bếp điện từ cho bạn cảm giác dễ chịu

Ngắm những chiếc bếp điện từ, người ta có thể cảm nhận được những ý vị thơ ngây của cuộc sống. Bạn tôi đã ví von những chiếc bếp điện từ giống như những cô gái xinh đẹp yêu chân thành và ghen tuông đằm thắm. Còn tôi, tôi lại ví bếp điện từ như những con phượng hoàng lửa biết phun nước, bởi đơn giản, bên cạnh vùng nấu hồng ngoại rực đỏ còn có vùng nấu từ cực mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét