Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất

Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất

Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất

(Tạp chí Munchen Heritage) - Một trong những dòng bếp được quan tâm nhất hiện nay là bếp một từ một hồng ngoại, được gọi tên chính thức là bếp điện từ. Dựa vào C/O của sản phẩm người ta chia bếp điện từ thành hai loại chính là bếp điện từ nhập khẩu và bếp điện từ sản xuất trong nước. Được người tiêu dùng ưa thích hơn cả là loại bếp điện từ nhập khẩu. Vậy đâu là những hãng bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay? Dưới đây, tạp chí Munchen Heritage xin giới thiệu những hãng bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Bếp điện từ Munchen tốt nhất hiện nay

Trong bảng danh sách các mẫu bếp điện từ bán chạy nhất hiện nay tạp chí Munchen Heritage bình chọn thì đứng ở vị trí đầu tiên phải kể đến là bếp điện từ Munchen. Munchen  vốn là thương hiệu của Đức đã nổi tiếng từ lâu, chuyên chuyên cung cấp thiết bị nội thất nhà bếp trên thị trường châu Âu, Đông Á và khu vực Bắc Phi. Cho đến nay qua nhiều lần cải tiến công nghệ, Munchen vẫn giữ nguyên được vị trí dẫn đầu của mình trên trường trường quốc tế, đại diện dòng bếp điện từ nhập khẩu từ Châu Âu cao cấp phải kể đến là bếp điện từ Munchen SMC 250i. Mẫu bếp điện từ nhập khẩu này là loại bếp điện từ đôi, phù hợp với mức sống và các món nấu nướng không rườm rà của người Việt. Công suất bếp lớn, có điều chỉnh san điện để bảo vệ đường dây, thích hợp với nguồn điện 220V – 50Hz của Việt Nam. Cũng phải nhấn mạnh hơn nữa, điều khiến cho bếp điện từ Munchen SMC 250i được ưu ái hơn cả không chỉ giao diên hiển thị và cách sử dụng dễ dàng dó có chế độ auto tự động nấu mà cò bởi tính tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Riêng đối với về vấn đề năng lượng, Munchen à sản phẩm duy nhất được dán nhãn hiệu quả năng lượng A+++.

Bếp điện từ Chefs tốt nhất hiện nay

Cũng không có phần kém cạnh với Munchen, bếp điện từ Chefs cũng được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. So với hãng Munchen, bếp điện từ Chefs có nhiều mẫu mã phong phú hơn, đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng. Hơn nữa, bếp điện từ Chefs có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau với các mức giá đa dạng sẽ giúp cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn, sở thích cũng như túi tiền từng người. Mẫu sản phẩm được quan tâm nhiều nhất là bếp điện từ Chefs EH MIX545 nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha. Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là có 03 vùng nấu (2 từ + 1 hồng ngoại) và chức năng nấu nhanh booster thông minh xử lý nhiệt theo yêu cầu nấu nướng của từng món ăn.

Bếp điện từ D'mestik tốt nhất hiện nay

Ở vị trí thứ ba của bảng xếp hạng phải kể đến là bếp điện từ D’mestik, các mẫu bếp điện từ D’mestik được sản xuất tại Tây Ban Nha chính hãng. Mẫu bếp điện từ nhập khẩu được nhắc đến nhiều hơn cả là Bếp điện từ Dmestik NA 773IT. Đây là model mới ra mắt thị trường Việt Nam song đã chiếm được cảm hứng của nhiều bà nội trợ. Mặc dù là “đàn em” so với các dòng bếp kể trên, song D’mestik lại có kết cấu giao diện đạt độ thẩm mỹ cao, cộng hưởng với hệ bàn phím có khả năng điều chỉnh cho cả ba vùng nấu dưới dạng thang nhiệt độ đẹp mắt.
Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ chuyên trang:
Tạp chí Munchen Heritage
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Xem thêm tại chuyên mục Rao vặt của blog chutunganh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét