Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Nội thất Kường Thịnh lì xì đầu năm

Thế là một năm đã trôi qua, chúng ta tiếp tục khởi đầu một năm mới với guồng quay công việc và những kế hoạch, dự định còn đang dang dở. Lời đầu tiên nội thất Kường Thịnh xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc bạn và gia đình một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán sản phẩm chính hãng

Những ngày đầu năm này không khí rộn ràng của năm mới dường như vẫn ngập tràn tại showroom chúng tôi bởi những chương trình ưu đãi đón xuân, tri ân khách hàng chúng tôi dành tặng vẫn được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt. Tất cả những sản phẩm lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp điện từ cho tới máy sấy bát, máy rửa bát, …. bán hết dịp cuối năm vừa rồi đã được bổ sung đầy đủ trên kệ để sẵn sàng phục vụ quý khách.
Với kinh nghiệm nhiều năm bán đồ nội thất nhà bếp, chúng tôi tự tin luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ nhiệt tình và hoàn thiện nhất. Luôn lấy chữ tín làm trọng với những cam kết: Bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ chu đáo, giá cả ưu đãi, bảo hành nhanh chóng chúng tôi mong muốn sẽ làm hài lòng kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi lớn đầu năm mới

Nhân dịp đầu xuân năm mới này hãy tới ngay với showroom chúng tôi tại địa chỉ số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để tận hưởng không gian mua sắm với những sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng và nhận cho gia đình mình gói ưu đãi lì xì đầu năm mới nào. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn hãy tham khảo qua website noithatkuongthinh.com và nhanh tay gọi tới số hotline 0904 341 563 của chúng tôi nếu bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng í. Tới với Kường Thịnh mọi chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt là hoàn toàn miễn phí cộng thêm những phần quà tặng hữu ích cùng gói lì xì rất lớn theo tổng bộ sản phẩm. Chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét