Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Bếp từ Chefs nhập khẩu có gì hơn so với bếp nội địa

Bếp từ Chefs nhập khẩu hiện không còn gì xa lạ đối với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp và khả năng đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nổi tiếng với những tính năng hiện đại bậc nhất, mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Chefs được giới thiệu trên thị trường đều có những điểm riêng biệt mà không một hãng nào có khả năng vượt qua.

Đại lý chính hãng bếp từ Chefs tại Việt Nam



Bếp từ Chefs nhập khẩu có tốt không?


An toàn, tiết kiệm, sạch sẽ vì thế bếp từ và bếp điện từ hiện nay đã dần trở lên phổ cập. Hiểu được tâm lí người tiêu dùng luôn muốn dung hòa những khoản tiền trong gia đình mình vì thế ngoài dòng bếp từ Chefs nhập khẩu ra hãng còn có thêm dòng sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam với giá thành thấp hơn để có thể phù hợp với khoản chi của mọi gia đình. Những sản phẩm lắp ráp nội địa thường có mức giá thấp hơn rất nhiều và cũng sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường như sở hữu mặt kính Ceramic, tự động nhận biết kích cỡ nồi nấu, hẹn giờ, khóa tay trẻ em an toàn. Tuy nhiên những sản phẩm này không được sở hữu những ưu điểm vượt trội như sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm nhập của thương hiệu Chefs 100% sử dụng mặt kính Schoot Ceran với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Khả năng an toàn tuyệt đối với những tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tính năng san sẻ công suất nhiệt giữa hai bếp. Tính năng Booster nấu siêu nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu cùng những dải nhiệt đa dạng giúp việc nấu nướng trở lên linh hoạt và dễ dàng hơn.
Hiện Chefs đang là một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn nhất thị trường, luôn được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao nhất. Tùy thuộc vào khả năng tài chính, bạn hãy lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Một địa chỉ bán sản phẩm bếp từ Chefs chính hãng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chế độ hẫu mãi đó chính là showroom nội thất Kường Thịnh với 2 địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội. Chúc gia đình bạn mua sắm vui vẻ.
Hằng Nga. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét