Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bếp từ Chefs EH DIH366 hiệu quả sử dụng cao

Thuộc phân khúc dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp nhưng sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH366 được quý khách hàng đánh giá là có mức giá thấp hơn rất nhiều lần so với giá trị mà nó đem lại cho người sử dụng. Lý do tại sao mà sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH366 lại được người tiêu dùng ưu ái và đánh giá cao như thế. Cùng tìm hiểu sâu về thông số kĩ thuật cũng như tính năng của sản phẩm để giải thích cho điều này nhé.

Bếp từ Chefs EH DIH366

Bếp từ Chefs EH DIH366 là một sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của một quốc gia đi đầu về ngành bếp thì tất nhiên sản phẩm này không thể không được trang bị đầy đủ những tính năng thông minh, hiện đại nhất như: Công nghệ Inverter tiết kiệm tuyệt đối, tính năng Booster nấu siêu nhanh, tính năng san công suất nhiệt giữa hai bếp giúp bảo vệ đường dây điện….
Có thể nói bếp từ Chefs EH DIH366 là sản phẩm hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố mà khách hàng cần đó chính là thiết kế thân thiện với người tiêu dùng, tính năng an toàn và tiết kiệm tuyệt đối. Điều làm khách hàng hài lòng nhất có lẽ là mức giá vừa phải, thậm chí còn được đánh giá là thấp hơn rất nhiều lần so với giá trị sử dụng thực mà sản phẩm đem lại và hơn hết là một chế độ hậu mãi tuyệt vời chỉ có ở đại lý bán hàng chính hãng của thương hiệu Chefs tại Việt Nam.
Chương trình cụ thể như sau: Khi mua sản phẩm trực tiếp tại hai showroom nội thất Kường Thịnh – đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu Chefs tại Hà Nội, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được vô vàn những phần quà hấp dẫn dưới đây
  • Tư vấn khảo sát vận chuyển lắp đặt miễn phí
  • Tặng bộ nồi đa năng cộng chảo từ, vòi rửa bát, chậu rửa bát, máy hút mùi, bếp từ đơn hoặc tiền mặt giá trị lớn khi khách hàng tới mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng
  • Giảm giá trực tiếp từ 500.000 tới 5000.000 theo tổng đơn hàng
  • Hỗ trợ khách hàng vĩnh viễn khi hết thời hạn bảo hành của hãng
Hạn chế lớn nhất của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH366 đó là mức giá niêm yết cuối cùng của sản phẩm này ở thời điểm hiện tại là 16.600.000đ thường phù hợp hơn với gia đình có thu nhập cao. Sản phẩm hướng tới sự bền bỉ lâu dài vì thế hãy cân nhắc nếu có khả năng. Chúc gia đình bạn chọn được những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.
Xem thêm:

Bếp từ Chefs EH DIH333 giá rẻ bất ngờ

Bếp từ Chefs EH IH535 hàng Việt Nam chất lượng cao

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét