Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 830D

Sản phẩm máy sấy bát phù hợp với cả lắp treo tường và đặt dương đang làm giới nội trợ của chúng ta mê mẩn đó chính là máy sấy bát Napoliz NA 830D. Không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, tiện lợi mà sản phẩm còn sở hữu một chế độ sử dụng linh hoạt. Trên tất cả là khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bởi thế có  thể nói đây là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình.

Máy sấy bát Napoliz NA 830D luôn trong tình trạng cháy hàng từ khi được cho ra mắt thị trường tới nay. Mặc dù đã chọn được sản phẩm ưng í và phù hợp với nhu cầu của gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất và lâu bền nhất. Sau đây sẽ là hướng dẫn sử dụng chi tiết cho sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 830D.
  • Rửa sạch bát đĩa và sắp xếp gọn gàng trên ngăn máy
  • Đóng nắp máy và khởi động nút nguồn
  • Chọn chế độ sấy bằng bóng đèn tia cực tím, phóng ozone hoặc kết hợp cả 2. Chọn từng chế độ sẽ giảm thiểu thời gian sấy hơn là khi chọn chế độ sấy kết hợp. Tuy nhiên thời gian này cũng không quá quan trọng bởi bạn chỉ việc chọn chế độ, máy sẽ tự động sấy và tự động tắt khi hết thời gian mặc định.
  • Máy thiết kế một bộ phận hứng nước sau khi sấy khô bát đĩa, bộ phận này thường nằm dưới đáy và có tác dụng ngăn không cho những giọt nước còn sót lại nhỏ giọt gây mất mĩ quan. Lưu ý là sau khi sử dụng xong nên tháo bộ phận này ra để đổ nước đi tránh trường hợp nước bị đầy trào ra ngoài.
  • Hãy giữ lại phiếu bảo hành của hãng bởi sau một vài năm sử dụng có khả năng bóng đèn sẽ bị cháy. Nếu gặp vấn đề này hãy gọi ngay cho số điện thoại có ghi trên phiếu bảo hành để nhân viên kĩ thuật thay bóng mới và sử dụng ổn định lâu dài.
Trên đây là hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 830D để đạt hiệu quả cao nhất. Khi mua sản phẩm này tại showroom chính hãng của chúng tôi bạn sẽ được nhận ngay 500.000đ tiền mặt hoặc nhận những phẩn quà tặng theo nhu cầu của gia đình như bộ nồi đa năng, chảo từ nhập khẩu, vòi rửa bát cao cấp với mọi chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Hãy tới trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.
Bài viết liên quan

Máy sấy bát treo tường Napoliz NA 830D

Công dụng tuyệt vời của máy sấy bát Napoliz NA 830D

Đại lý máy sấy bát Napoliz NA 830D chính hãng tại Hà Nội

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét