Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Bếp từ Munchen GM 6640IN có những tính năng gì nổi bật

Bếp từ Munchen luôn được đánh giá là một thương hiệu bếp từ vô cùng nổi tiếng trên thị trường hiện nay và được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều vì luôn đưa ra những công nghệ mới hiện đại với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Và nếu bạn đang muốn mua bếp từ Munchen nhưng không biết chọn model nào thì sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm bếp từ Munchen GM 6640IN cùng với những tính năng trên sản phẩm để mọi người tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Tham khảo thêm:



Những tính năng nổi bật trên bếp từ Munchen GM 6640IN

Tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư là tính năng mà rất nhiều bếp từ cao cấp tích hợp nên tính năng này cũng không thể thiếu được trên chiếc bếp từ Munchen GM 6640IN. Với tính năng này thì khi bạn vừa đun nấu xong thì mặt bếp vẫn còn nóng trên 60 độ C thì trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho chúng ta không được chạm tay vào mặt bếp để tránh bị bỏng. Và chữ “H” sẽ hiển thị từ khi bạn tắt bếp đến khi nhiệt độ vùng nấu hạ xuống dưới 60 độ C.

Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi nấu

Với tính năng này thì khi bạn bật bếp từ Munchen GM 6640IN nhưng trên bếp lại chưa có nồi nấu thì sau đó khoảng 1 phút thì bếp sẽ tự động tắt vừa để tiết kiệm điện vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tính năng khóa trẻ em an toàn

Bếp từ Munchen GM 6640IN là thiết bị điện không được để cho trẻ em lại gần nên chính vì thế khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ khi vô tình tiếp xúc với bếp từ Munchen GM 6640IN, đồng thời cũng là để ngăn ngừa trẻ nhỏ có những thao tác cài đặt, điều chỉnh lại tất cả các chế độ nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước đó.

Tính năng hẹn giờ

Với chức năng hẹn giờ này cho phép bạn có thể hẹn giờ lên tới 99 phút vì thế khi mà mọi người nấu những món ăn cần thời gian nấu nướng lâu như nấu cháo, hầm xương mà không có thời gian đứng cạnh để trông chừng thì lúc này chức năng hẹn giờ vô cùng hữu ích, bạn chỉ cần ước lượng thời gian để món ăn đó chín sau đó bạn chọn đúng mức thời gian đó và việc còn lại là của bếp nên trong khoảng thời gian đó bạn có thể tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, chơi với con…

Những tính năng nổi bật trên bếp từ Munchen GM 6640IN

Tính năng tạm dừng bếp khi đang nấu

Tính năng này sẽ giúp bạn có thể tạm thời ngừng lại quá trình nấu nướng của mình khi có việc gấp như khi bạn đang nấu nướng mà có khách đến chơi bạn phải chạy ra mở cửa hay bạn phải nghe điện thoại sau đó quay trở lại nấu nướng tiếp thì bạn vẫn tiếp tục mà không cần bạn phải khởi động lại bếp.

Tính năng nấu ăn siêu tốc (Booster)

Tính năng này sẽ giúp nâng công suất vùng bếp bạn chọn lên đến 2800w nên sẽ giúp bạn xào nấu thức ăn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon mà không mất đi chất dinh dưỡng.

Trên đây là những tính năng vô cùng nổi bật của bếp từ Munchen GM 6640IN. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn dòng bếp từ Munchen GM 6640IN, hãy đến với chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để có cơ hội lựa chọn những thiết bị nhà bếp giá rẻ nhé.

SHOWROOM BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét