Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Sắm lò nướng Chefs nhận ngay ưu đãi siêu to, siêu khủng

Gia đình bạn đang cần tìm một chiếc lò nướng âm tủ để phục vụ nhu cầu nội trợ hàng ngày với mức giá hợp lý, không quá đắt đỏ, thì câu trả lời hoản hảo nhất, tuyệt vời nhất cho gia đình bạn đó là những chiếc lò nướng âm tủ Chefs. Vậy nếu mua những chiếc lò nướng của hãng Chefs sẽ nhận được những ưu đãi gì, khuyến mãi gì, bạn sẽ biết ngay bên dưới đây nhé.

1. Lò nướng Chefs EH-BO1107S

khuyến mãi lò nướng chefs
Lò nướng Chefs EH-BO1107S là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, với dung tích 56 lít sẽ đảm bảo cho gia đình bạn nướng được lượng thực phẩm cùng một nhiều hơn. Lò được thiết kế với kiểu dáng hiện đại của châu âu, lắp đặt âm tủ gọn gàng sang trọng, của kính trong suốt giúp người nội trợ dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong khoang lò.
Ngoài hình thức đẹp và bắt mắt thì,  model EH-BO1107S sở hữu tới 11 tính năng nướng khác nhau như: nướng bánh, nướng cá, nướng thịt, nướng có quạt... sẽ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chế biến các món nướng cho gia đình của mình. Bên cạnh đó việc điều khiển lò kết hợp giữ nút pop-up và màn hình cảm ứng siêu hiện đại, nhưng lại có gia diện rất dễ dùng cho các bà nội trợ khi thác tác với chiếc lò.
Hiện tại lò nướng Chefs EH-BO1107S đang được giảm giá tới 35% chỉ còn 8.700.000 đồng, ngoài ra bạn sẽ được miễn phí công vận chuyển và lắp đặt, nhận phiếu giảm giá 200k khi mua thêm bất kỳ sản phẩm khác tại showroom.

2. Lò nướng Chefs EH-BO9090B

khuyến mãi lò nướng chefs
Với mức giá hơn 10 triệu nhưng lò nướng Chefs EH-BO9090B sở hữu rất nhiều ưu điểm đáng tiền như: thiết kế đẹp, khoang lò rộng (dung tích 56 lít), của bằng kính 2 lớp trong suốt cách nhiệt tuyệt đối, 9 chức năng nướng giúp các bà nội trợ thỏa sức chế biến các món nướng yêu thích cho gia đình của mình. Ngoài ra lò còn được tối ưu với thiết kế hệ thống tự làm mát khí thoát ra ngoài, thêm nữa hệ thống tự ngắt điện khi mở cửa lò sẽ đảm bảo cho bạn được an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Không những vậy mẫu lò nướng BO9090B với khả năng đo nhiệt trong lò cực kỳ chính xác giúp bạn có những món nướng tuyệt vời theo kinh nghiệm của những đầu bếp chuyên nghiệp, và đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn sẽ được các mẹ và các chị rất yêu thích trong căn bếp hiện nay.
khuyến mãi lò nướng chefs
Xem thêm các khuyến mãi khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét