Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Bếp từ Chefs EH DIH888 và những con số ấn tượng trên bếp

Một trong những mẫu bếp từ được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam ngay khi vừa mới ra mắt và khiến cho các đối thủ của nó phải rùng mình khiếp sợ đó là bếp từ Chefs EH DIH888. Bước và thị trường Việt khi mà trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã nhưng Chefs đã cố gắng nỗ lực cải tiến, thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người sử dụng nên bếp từ Chefs EH DIH888 ngày càng được khách hàng tin dùng cả về chất lượng lẫn giá cả. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người những con số ấn tượng trên chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này để mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé. Những con số dưới đây chắc chắn sẽ khiến phụ nữ hiện đại không ngần ngại rút hầu bao sắm ngay chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 tốt ngoài mong đợi này.
Những con số ấn tượng trên bếp từ Chefs EH DIH888
Con số về công suất của bếp từ Chefs EH DIH888
Bếp từ Chefs EH DIH888 là sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu với tổng công suất của bếp có thể đạt được lên tới 4000w và được chia đều cho 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu là 2000w. Nhưng khi sử dụng chức năng booster thì công suất 1 vùng nấu của bếp có thể đạt được 3700w, đây là một điều không tưởng bởi 3700w là một con số khá cao cho 1 vùng nấu và nó còn cao hơn cả tổng công suất của một số mẫu bếp từ đôi khác trên thị trường. Nên đây là một con số quá ấn tượng và hầu như không có mẫu bếp từ nào có thể vượt qua được con số này với công suất của 1 vùng nấu cả.
Con số về khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Chefs EH DIH888
Nói đến khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng thì bếp từ Chefs EH DIH888 có khả năng tiết kiệm điện rất tốt bởi công nghệ inverter đã được ứng dụng trên mẫu bếp từ này nên đã giúp bếp từ Chefs EH DIH88 tiết kiệm tới 20% điện năng nên mọi người đun nấu thoải mái mà không sợ tốn điện.
Con số về khả năng chịu lực, chịu nhiệt về mặt kính
Bếp từ đôi Chefs EH DIH888 được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng E.G.O Đức. Bếp được lắp ráp trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức, với bộ linh kiện tiêu chuẩn của tập đoàn E.G.O giúp cho chiếc bếp hoạt động ổn định, bền bỉ. Mặt kính của bếp sử dụng là mặt kính Schott Ceran cao cấp được nhập khẩu từ Đức chuyên dùng để sản xuất mặt kính bếp từ lên mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C và khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và khả năng chịu lực của bếp có thể đạt được 15kg.
Những con số ấn tượng trên bếp từ Chefs EH DIH888
Con số về hiệu suất sử dụng
Do bếp từ Chefs EH DIH888 có công suất nấu nướng cao và 2 vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH888 có khả năng tự nhận diện kích cỡ đáy nồi để gia nhiệt nên hiệu quả nấu nướng của nó rất cao có thể lên tới 85-90% và tiết kiệm khoảng 30-40% thời gian nấu nướng so với bếp ga nên giảm thiểu được thời gian nấu nướng mỗi ngày
Tất cả những con số này đã nói lên sự tuyệt vời của chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 và chắc chắn khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 nó sẽ không làm chị em thất vọng. Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng quý khách hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và dùng thử các sản phẩm được trưng bày tại đây. Không những thế khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách không phải lo lắng về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm bởi chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng xuất xứ rõ ràng. Không những vậy khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Hé lộ những con số ấn tượng trên bếp từ Chefs EH DIH888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét