Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Tìm hiểu lý do vì sao bếp từ Chefs EH DIH666 luôn thu hút khách hàng

Mới ra mắt thị trường hồi đầu năm 2020 và lên kệ chưa đầy 1 năm nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 đã chiếm được rất nhiều tình cảm của của người tiêu dùng. Vậy trên mãu bếp từ Chefs EH DIH666 này có những ưu điểm gì nổi bật đáng để người dùng rút hầu bao ra để sở hữu ngay một chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 cho gia đình mình?
Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam đầu tiên có công nghệ inverter nên bếp từ Chefs EH DIH666 có khả năng tiết kiệm điện năng cao nên mọi người có thể thoải mái đun nấu mà sợ tốn điện. Bên cạnh đó, công nghệ inverter không chỉ giúp bếp từ Chefs EH DIH666 có khả năng tiết kiệm điện năng mà cao công nghệ inverter còn giúp bếp từ Chefs EH DIH666 hoạt động ổn định hơn.
Tiếp theo đó chính là bảng điều khiển cảm ứng thông minh thế hệ mới. Một điều khác biệt tiếp theo ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này so với các mẫu bếp từ trước đó của Chefs chính là bảng điều khiển dạng ẩn thông minh và khác biệt. Bảng điều khiển này chỉ hiện thị lên các chức năng sử dụng khi người dùng bật bếp và trên vùng nấu của bếp phải có dụng cụ đun nấu, chính vì vậy khi chưa sử dụng tại khu vực điều khiển của bếp người dùng chỉ có thể nhìn thấy duy nhất nút nguồn mà không thấy bất cứ một phím điều khiển nào khác. Đây là một công nghệ điều khiển mới nhất, tiên tiến nhất mà chiếc bếp Chefs EH DIH666 mang đến cho người dùng để có những trải nghiệm thực sự khác biệt.
Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH666 còn có đầy đủ các chức năng nấu nướng của 1 chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp như chức năng hẹn giờ thông minh và độc lập cho từng vùng nấu với thời gian hẹn đến 9 giờ 59 phút, chức năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt như 45 độ C, 75 độ C và 90 độ C, chức năng tạm dừng bếp tạm thời, chức năng nấu ăn nhanh booster giúp công suất của 1 vùng nấu có thể lên tới 3000w. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoản hảo nhất khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH666 hơn nữa nó còn giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở lên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH666 còn rất an toàn bởi vì chiếc bếp từ này mang trong mình rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên và hệ thống bảo vệ chống quá tải, quá nhiệt. Không chỉ có vậy, Bếp từ Chefs EH DIH666 còn có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà bằng tem điện tử, đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi và chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần vì vậy mọi người thoải mái sử dụng mà không lo về chất lượng của bếp.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được vì sao bếp từ Chefs EH DIH666 lại được nhiều gia đình lựa chọn như vậy rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn nhé.
Showroom Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét