Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2021

Bếp từ Munchen GM 8115 giá bao nhiêu?

  Chúng ta đã biết chi tiết về chiếc bếp từ Munchen GM 8115 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của hãng Munchen Germany, như mặt kính Schott Ceran vát cạnh phủ saphire chống xước vùng nấu, mâm từ EGO, điều khiển cảm ứng ẩn, các tính năng booster, pause, inverter đầy đủ thì liệu chiếc bếp từ này giá có đắt không? và giá chính xác của bếp Munchen GM 8115 là bao nhiêu được tặng hay khuyến mãi những gì? Đưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất dành cho các khách hàng, nào hãy xem ngay nhé.

Munchen GM 8115 giá bao nhiêu?

Munchen GM 8115 là một mẫu bếp từ đôi thuộc dòng sản phẩm Versteck, được lắp ráp và nhập khẩu trực tiếp từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Hiện tại mức giá của bếp từ Munchen GM 8115 (giá tại showroom ủy quyền – số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) là 18.800.000 đồng, tức là bếp đã được giảm 2.100.000đ so với giá bán niêm yết mà hãng đưa ra cho thị trường Việt Nam.

Được khuyến mãi thêm những gì?

Ngoài ưu đãi về giá thì những khách hàng khi mua mẫu bếp từ Munchen GM 8115 sẽ được tặng thêm những quà tặng siêu hấp dẫn như bộ nồi Munchen Schuller, nồi hấp Munchen, máy hút mùi, máy sấy bát…Bên cạnh đó còn miễn phí toàn bộ công lắp đặt cho mọi khách hàng.

Thông số kỹ thuật chi tiết bếp từ Munchen GM 8115

Link xem chi tiết sản phẩm: tại đây

Xem thêm:

Showroom ủy quyền Munchen

Đc: số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Holine: 0904 619 128 

Biên tập bởi Viết Lộc

1 nhận xét:

  1. While it may be a secret to some, it is really just common 1xbet sense. You must play at the best websites with the highest payout percentages, because of|as a outcome of} the prospect of winning jackpots figures into that share. But it is also necessary to understand whether or not your wager even makes you eligible for a jackpot win.

    Trả lờiXóa