Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

7 gợi ý và lời khuyên về việc lựa chọn các máy hút mùi hoàn hảo

Với những thiết kế máy hút mùi mới nhất, Nội Thất Kường Thịnh cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất về máy hút mùi hiện tại cho phù hợp với mọi sở thích và túi tiền, bạn có thể được bảo đảm rằng những gì bạn muốn. Nhưng nếu bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu khi nói đến tính thiết thực, lắp đặt, đây là lời khuyên của chuyên gia của chúng tôi để đưa bạn qua những điều cơ bản ...

1. Thoát ra ngoài hoặc tái chế? 

Bất cứ nơi nào có thể, tốt nhất là ống-ra, có nghĩa là hơi nước và mùi bị trục xuất bên ngoài. Không chỉ phương pháp này lưu thông không khí khai thác nhiều hơn ít nhất 30% so với máy hút mùi trên chế độ tái chế, nhưng các mô hình khử đẩy ra ngoài cũng không yêu cầu các bộ lọc than rằng cần phải được thay đổi mỗi 2-3 tháng nếu không khí đang được tái chế . Hơn nữa, trong khi máy được sử dụng trên chế độ tái chế sẽ giúp giảm mùi nấu nướng, họ sẽ không làm giảm sự ngưng tụ hơi nước.

2. Suy nghĩ về tính thiết thực 

Khi lựa chọn một máy hút mùi độc lập, đảm bảo rằng trần là âm thanh và rằng nó có sức mạnh đủ để chấp nhận trọng lượng của máy hút mùi đảo đó.
Lực chọn máy hút mùi độc lập cho những không gian bếp đảo

3. Hãy xem xét các đường ống dẫn của bạn 

Bạn cũng sẽ cần phải xem xét lộ trình cho các ống dẫn, và nếu trần nhà của bạn có đà, kiểm tra theo hướng mà họ chạy. Để tối đa hóa hiệu quả của máy hút mùi của bạn, hãy cố gắng giữ số uốn cong đến mức tối thiểu và tránh sử dụng gia giảm (tức là ống dẫn có đường kính nhỏ hơn) là những cũng sẽ làm giảm đáng kể hiệu suất và tăng mức độ tiếng ồn.

4. Tối đa hóa khai thác 

Nếu bạn đang có một nhà tán xây dựng, đó là một ý tưởng tốt để kết hợp một giải lao vào mặt dưới của nhà ở, trong đó nắm giữ và chứa khói và hơi trước khi động cơ tán chiết xuất chúng đi.

5. Hãy suy nghĩ về những tiếng ồn

Nếu bạn có một kế hoạch mở nhà bếp / quán ăn hoặc thưởng thức giải trí trong nhà bếp của bạn, nó thực sự trả tiền để lựa chọn một máy hút mùi chạy êm hơn. Đảm bảo rằng một số máy của nó hoạt động ở chỉ 49dB khi thiết lập để thiết lập thấp nhất, có nghĩa là nó sẽ không làm gián đoạn dòng chảy của cuộc hội thoại của bạn.

6. Biết cách để có được sản phẩm tốt nhất từ máy hút mùi của bạn

Để loại bỏ mùi nấu ăn hiệu quả nhất, hãy nhớ bật máy hút mùi của bạn trước khi bạn bắt đầu nấu ăn và sau đó để nó chạy trên tốc độ thấp nhất cho một vài phút sau khi bạn đã hoàn tất.

7. Hãy để máy hút mùi của bạn làm cho bạn suy nghĩ 

Một số máy hút mùi có tính năng tự động hút nhờ cảm biến mùi và khói, nhờ đó mà máy sẽ hoạt động khi bạn bật bếp đun nấu mà không cần bất cứ một thao tác bật hay tác của ban trên hút mùi. Điều này khiến bạn tập trung cho việc nấu nướng hơn và tính giải trí cao hơn.
Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét