Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tư vấn mua bếp từ tốt nhất

[Noithatkuongthinh.com] – Nhiều người quan tâm đã gọi điện đến cho chúng tôi để hỏi về mua bếp từ của hãng nào dùng tốt. Nhận được email của khách hàng, chúng tôi đã phản hồi ngay lập tức.
Anh Nguyễn Thành Nam (email: thanhnam****@gmail.com) viết: Hiện tại tôi đang chuyển nhà mới. Trước kia dùng bếp điện dây mai so của hàng Đài Loan, thấy tốn điện và gây chập chờn hệ thống. Giờ tôi muốn mua một chiếc bếp từ tiết kiệm điện, đồng thời cũng an toàn cho gia đình nhà tôi vì vợ tôi sắp sinh em bé. Hơn nữa tôi cũng cần có một chiếc bếp từ phù hợp với kích thước cái bếp cũ nhà tôi.

Mẫu bếp từ đôi hai vùng nấu của hãng Munchen

Chuyên viên tư vấn xin được trả lời:
Cám ơn anh Nguyễn Thành Nam đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Hiện tại, có rất nhiều hãng bếp từ an toàn, giá cả hợp lý cũng tiêu thụ điện ít. Anh có thể tham khảo dòng bếp từ đôi của hãng Munchen. Bếp từ Munchen có 03 mã sản phẩm được bán chạy nhất là G60. M50 và MT03. Các dòng bếp này đều an toàn, không gây nóng, tiết kiệm điện năng lên tới gần 20%. Hơn nữa, vợ anh sắp sinh em bé, tốt nhất anh dùng bếp từ Munchen M50 vì bếp này có chức năng MILK dùng để nấu sữa cho bé sau này. Ngoài chức năng đó ra, bếp cũng có các chức năng phổ biến với tên tiếng anh dễ nhớ như SOUP (nấu cháo, súp), WARM (giữ ấm thức ăn khi mùa đông), BOILING (đun nước sôi), HOT POT (nấu lẩu, nấu canh) và FRY (xào, rán). Anh không phải lo về kích thước bếp cũ bởi vì nhân viên lắp đặt có thể khắc phục được kích thước bếp cũ của anh (cắt, vá đá) sao cho phù hợp nhất. Để được hỗ trợ trực tuyến và tư vấn miễn phí, anh có thể gọi đến đầu sô 0904. 341. 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét