Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Bếp từ Chefs nhập khẩu dùng thế nào?

Nếu quan tâm tới thị trường nhà bếp chắc hẳn bạn không thể không biết tới một thương hiệu lớn như Chefs. Đã xuất hiện trên thị trường nhà bếp từ khá lâu và thành công vang dội trong việc khẳng định sản phẩm của mình vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh và là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về thị trường bếp. Có hai dòng sản phẩm bếp từ chính đó là dòng sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam, tiêu biểu là những mã sản phẩm EH DIH 2000A, EH DIH 321, EH DIH 333 và dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu, tiêu biểu là những mã EH DIH 890, EH DIH 888, EH DIH 366,….

Năm 2016 này thị trường nhà bếp trở lên sôi động hơn bao giờ hết bởi những dòng bếp từ nhập khẩu với rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Sở dĩ bếp từ nhập khẩu được ưa chuộng như vậy bởi nó sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội hơn hẳn so với dòng sản phẩm lắp ráp trong nước, chỉ một nhược điểm duy nhất của những chiếc bếp nhập khẩu có lẽ là giá thành sản phẩm thường cao hơn nhưng “ tiền nào vải lấy”, đầu tư một lần nhưng dùng an toàn và ổn định lâu dài thì đó mới là một quyết định khôn ngoan. Nói thế không có nghĩa là bếp từ nội địa không tốt, cùng so sánh hai dòng sản phẩm này đồng thời cân đối với ngân sách chi tiêu của gia đình mình để có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.
  • Tính năng mặt kính: Dòng bếp từ nhập khẩu sử dụng mặt kính Schoot Ceran nguyên khối, đen tuyền sang trọng với khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt và bề mặt chống trầy xước cao. Sản phẩm lắp ráp trong nước thường sử dụng mặt kính Ceramic, tất nhiên chất lượng và khả năng chịu nhiệt không thể bằng Schoot Ceran nhưng nếu sử dụng đúng như hướng dẫn thì sẽ vẫn giữ được sản phẩm rất lâu bền.
  • Tính năng an toàn: Hầu hết tất cả các dòng sản phẩm từ nhập khẩu cho tới nội địa đều có những tính năng an toàn cơ bản như: Cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa tay trẻ em an toàn. Ngoài ra, dòng sản phẩm nhập còn có những chức năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như tự động tắt bếp khi quên, tự động tắt bếp khi không có nồi và đặc biệt là hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
  • Hiệu quả sử dụng: Cả 2 dòng sản phẩm đều có những tính năng đun nấu thông thường theo trình tự: Mở nguồn và chấm trượt tăng giảm nhiệt độ phù hợp với thức ăn cần nấu và có thể chủ động hẹn giờ nấu. Tuy nhiên dòng sản phẩm nhập khẩu có nhiều mức công suất, nhiều chức năng nấu riêng biệt cho từng món linh-nấu-luộc, rán, xào cộng Booster nấu siêu nhanh giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu, tính năng dừng bếp tạm thời Pause hay tính năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp đảm bảo độ an toàn tuyệt cho đường dây điện nhà bạn cũng như các thành viên trong gia đình.
Tóm lại, cả hai dòng sản phẩm đều hội tủ đầy đủ những chức năng nấu nướng thông thường và độ ổn định cao, tuy nhiên sản phẩm nhập khẩu có những tính năng tối ưu hơn cũng như thiết kế chuẩn đẹp hơn. Cũng chính vì thế mà giá thành thường cao hơn khá nhiều, dao động tầm 20 triệu, sản phẩm trong nước chỉ dao động trong khoảng trên dưới 10 triệu. Vì vậy bạn hãy cân nhắc tài chính của gia đình mình và chọn ra một chiếc bếp phù hợp nhất nhé.
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét