Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Đại lý lò vi sóng munchen

Bước vào những ngày hè oi ả, thật khủng khiếp mỗi khi đứng trong phòng bếp hì hụi với những chiếc bánh nướng, bánh pizza cho gia đình mà không có sự trợ giúp của lò nướng, lò vi sóng. Nhiều người vẫn lầm tưởng lò nướng hoặc lò vi sóng có thể thay thế nhau bởi chúng có một số tính năng tương tự nhau tuy nhiên đây lại là hai sản phẩm được sử dụng với mục đích khác hẳn nhau. 
Lò nướng tác động nhiệt vào mọi vật đặt trong lò, còn lò vi sóng chỉ tác động đến các phân tử thức ăn như nước, đường, chất béo, các chất hữu cơ khác. Nếu để một cốc nước vào lò nướng, toàn bộ từ cốc nước tới nước trong đó đều nóng lên, còn với lò vi sóng, nước sôi rất nhanh nhưng cốc vẫn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, cho tới khi nhiệt độ nước truyền ra ngoài thành cốc. Về công dụng cũng khác hẳn nhau, ví dụ: Cả lò nướng lẫn lò vi sóng đều có thể làm chín một con gà. Tuy nhiên, lò vi sóng làm chín gà ở dạng luộc, còn lò nướng làm chín gà ở dạng quay, làm cho da gà trở nên giòn, vàng và se cứng mặt phía ngoài.

Nếu quan tâm tới thị trường nhà bếp thời gian vừa qua chắc hẳn bạn không thể không biết tới thương hiệu Munchen với độ an toàn và tiết kiệm cao nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu sử dụng cả hai sản phẩm lò nướng và lò vi sóng cho những mục đích khác nhau nhưng với không gian bếp nhỏ bạn không thể mua cả hai loại về dùng. Vậy giải pháp cho bạn chính là sản phẩm tích hợp 2 trong 1, lò nướng kiêm vi sóng Munchen MLV 45.
Tính năng của sản phẩm Lò nướng vi sóng Munchen MLV45
 - 6 chương trình nấu : 3 chương trình nướng, 2 chương trình nướng kèm vi sóng, 1 chương trình vi sóng
 - Hệ thống điều khiển Toutch Control
 - Màn hình LCD hiển thị: Thời gian, chức năng
 - Nướng điện tử hoàn toàn
 - Chức năng nướng và chức năng vi sóng kèm nướng
 - Chức năng giã đông
 -  Chế độ nấu tự động điều chỉnh theo trọng tự động điều chỉnh theo trọng lượng thực phẩm
 -  3 mức độ nướng tự động
 -  Tự động làm bánh Pizza
 -  Nội thất bên trong tráng men,cửa kính 3 lớp an toàn & mát lạnh
Một điều hết sức quan trọng mà bạn không thể không biết khi mua sản phẩm đó chính là tìm cho gia đình mình một địa chỉ uy tín để yên tâm sử dụng sản phẩm với cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh với sự phục vụ tận tâm nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới với nội thất Kường Thịnh – đại lí ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam để được sử dụng những sản phẩm chính hãng có đầy đủ CO, CQ là những chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, đặc biệt với mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường kèm theo những phần quà tặng hữu dụng nhất cho căn bếp nhà bạn.   

>> Bếp điện từ hồng ngoại Munchen

>> Những điều cần biết khi sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Munchen

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét