Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Giải đáp thắc mắc bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có xuất xứ ở đâu

Hiện tại trên thị trường bếp điện từ Việt Nam, bếp điện từ Munchen là một thương hiệu bếp điện từ đang có sự phát triển rất mạnh mẽ. Với dải sản phẩm đa dạng từ những dòng bếp điện từ giá rẻ cho đến những dòng bếp điện từ cao cấp. Và trong số những sản phẩm của bếp điện từ Munchen thì model bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đang là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn, điều này phần nào đã minh chứng cho chất lượng của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB. Nhưng đối với những gia đình chưa biết về sản phẩm này và lần đầu tiên tìm hiểu thì ngoài những thắc mắc về chất lượng, giá bán thì vấn đề về xuất xứ của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB cũng là một điều mà khách hàng quan tâm. Vì vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp câu hỏi bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có xuất xứ ở đâu để mọi yên tâm hơn khi sử dụng nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có xuất xứ ở đâu

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB là dòng sản phẩm bếp hỗn hợp đặc biệt của hãng Munchen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức với các linh kiện và mặt kính được nhập khẩu từ Đức, được lắp ráp tại Ý và được kiểm định chất lượng của EU trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB. Bên cạnh đó khi bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB được nhập khẩu về Việt Nam còn có đầy đủ các giấy tờ về xuất xứ nên người tiêu dùng có thể tuyệt đối an tâm về nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB và hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng chiếc bếp điện từ này.

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB còn có một thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do vậy, máy giặt bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB ngoài là một chiếc bếp để nấu nướng ra thì nó còn như là một vật dụng để trang trí cho gian bếp làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của gia đình mình.

Không chỉ vậy, bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB còn có thời gian bảo hành lên đến 2 năm chính hãng tại nhà và sau hết thời gian bảo hành 2 năm hãng Munchen sẽ hỗ trợ quý khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Với thời gian 2 năm bảo hành cùng với chế độ hậu mãi này sẽ khiến khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB hơn.

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có xuất xứ ở đâu

Mặc dù nhiều ưu điểm đến vậy nhưng giá bán của nó lại không hề đắt đỏ rất phù hợp với kinh tế của mọi nhà. Chỉ với 15.700.000đ quý khách đã có thể rinh ngay được chiếc bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB về nhà cùng với đó quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Munchen cao cấp + 1 chảo từ chống dính nhập khẩu cao cấp tổng trị giá quà tặng lên đến 6.100.000đ quá hấp dẫn phải không nào.

Với một xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng đã được kiểm chứng nên bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm lựa chọn của người tiêu dùng. Hiện bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đang được bày bán rộng rãi tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Munchen trên toàn quốc. Nếu ở Hà Nội mọi người có thể đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh tại 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để tham khảo và trực tiếp dùng thử sản phẩm để cảm nhận và đánh giá. Không chỉ có vậy khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm mình quan tâm để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có xuất xứ ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét