Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Tại sao nên mua bếp điện từ Giovani G 281ET

Gia đình bạn đang muốn đổi từ bếp ga sang bếp điện từ nhưng trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu bếp điện từ làm cho mọi người băn khoăn không biết chọn mua bếp từ của thương hiệu nào. Vậy bếp điện từ Giovani G 281ET là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Do vậy dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người một số ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Giovani G 281ET để mọi người biết được tại sao chúng tôi khuyên mọi người nên lựa chọn bếp điện từ Giovani G 281ET.

Tham khảo thêm:



Những lý do nên mua bếp điện từ Giovani G 281ET

Bếp điện từ Giovani G 281ET được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng vô cùng tinh tế. bếp điện từ Giovani G 281ET có sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và tính tiện dụng khi lắp đặt trong gian bếp của mọi nhà. Hơn nữa mặt kính của bếp điện từ Giovani G 281ET được làm từ chất liệu kính cao cấp chịu lực chiệu nhiệt cao, chống trầy xước cao, bề mặt láng bóng ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của bếp được thiết kế bố trí ở hai bên vùng nấu để giúp mọi người kiều khiển một cách dễ dàng.

Nhiều chế độ nấu nướng cho mọi người lựa chọn. Nhu cầu nấu nướng ngày càng cao đòi hỏi các hãng sản xuất phải cải thiện để phù hợp với thị hiếu của người dùng và bếp điện từ Giovani G 281ET cũng không nằm ngoài cuộc đua này nên bếp điện từ Giovani G 281ET được ứng dụng rất nhiều công nghệ cũng như các tính năng với nhiều tiện ích với nhiều mức công suất và nhiệt độ do đó tùy vào từng món ăn mà chúng ta điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Tiết kiệm điện. Như chúng ta cũng biết bếp điện từ Giovani G 281ET được thiết kế và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đa năng chính vì vậy mà các kỹ sư, nhà nghiên cứu của hãng Giovani đã tối ưu hóa để bếp điện từ Giovani G 281ET tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất. Điều này sẽ giúp cho mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Những lý do nên mua bếp điện từ Giovani G 281ET

Ngoài ra sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET còn rất an toàn bởi bếp điện từ Giovani được tra bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, hệ thống bảo vệ chống quá tải quá nhiệt.

Thời gian bảo hành lâu dài. Hầu hết các thương hiệu bếp điện từ trên thị trường hiện nay chỉ có thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm. Chưa có thương hiệu thiết bị nhà bếp nào dám cam kết bảo hành sản phẩm với thời gian dài hơn, thế nhưng Giovani lại khác là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm bền bỉ nên Giovani rất coi trọng chế độ bảo hành và chế độ bảo hành của Giovani cũng rất minh bạch và rõ ràng với những điều khoảng và quy định rõ ràng. Theo đó bếp điện từ Giovani G 281ET sẽ có thời gian bảo hàng lên đến 5 năm đối với mặt kính đối với từng model và 2 năm bảo hành đối với phần điện.

Qua những chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được tại sao chúng tôi khuyên mọi người nên mua bếp điện từ Giovani G 281ET rồi chứ. Để mua bếp điện từ Giovani G 281ET chính hãng mọi người hãy ghé qua Showoom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ số 39 đường láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm tại đây.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptugiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét