Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Bật mí những công nghệ hiện đại trên bếp từ Munchen GM 8999

Với sự góp mặt của bếp từ Munchen GM 8999 trên thị trường đã mang đến cho khách thêm sự lựa chọn khi mua bếp từ. Và từ khi có mặt trên thị trường bếp từ Munchen GM 8999 đã mang đến một luồng gió mới với thiết kế độc đáo, giá bán hợp lý và đặc biệt là rất nhiều công nghệ mới. Vì thế dưới đây là những công nghệ mới mà hãng Munchen muốn mang đến cho người dùng, góp phần giúp bếp từ Munchen GM 8999 trở thành một trong những chiếc bếp từ chất lượng tốt và là một sản phẩm đáng để đầu tư.
Những công nghệ hiện đại trên bếp từ Munchen GM 8999
Công nghệ nấu ăn nhanh Booster. Công nghệ nấu ăn nhanh Booster trên bếp từ Munchen GM 8999 là một vũ khi lợi hại giúp bếp từ Munchen GM 8999 hạ gục gần như mọi đối thủ trên thị trường, nó thực sự là một công nghệ cực kỳ hữu ích cho các bà nội trợ bận rộn. Bởi vì khi kích hoạt chức năng booster này thì công suất 1 vùng nấu của bếp từ Munchen GM 8999 sẽ đạt được 3700w, nó đã bằng, thậm chí là cao hơn tổng công suất của một số model bếp từ đôi của một số hãng khác. Do vậy, trong trường hợp nếu chúng ta có việc bận hoặc việc gấp cần nấu ăn nhanh thì chức năng Booster này chính là một cứu tinh của chúng ta.
Công nghệ san nhiệt IC5. Để tiết kiệm điện năng và giữ ổn định nguồn điện gia đình, bếp từ Munchen GM 8999 sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt đây mà một công nghệ đặc trưng của dòng bếp từ Munchen. Vì vậy khi sử dụng đồng thời cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động san công suất sao cho tổng công suất chỉ 4000w. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo quá tải dòng điện.
Công nghệ tiết kiệm điện inverter. Bên cạnh đó hãng Munchen còn trang bị cho đứa con cưng này công nghệ inverter thông minh đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay trong việc tiết kiệm điện năng. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của bếp từ Munchen GM 8999 nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các bo mạch tiên tiến và nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của bo mạch bên trong. Vì thế mà bếp từ Munchen GM 8999 tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Đặc biệt khi công nghệ inverter mà kết hợp với công nghệ IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 8999 còn vượt trội hơn nữa nên khi sử dụng bếp từ Munchen GM 8999 để đun nấu mà cuối tháng thanh toán tiền điện mà thấy ít hơn nhà hàng xóm dùng bếp từ không có công nghệ inverter thì mọi người cũng đừng ngạc nhiên nhé.
Những công nghệ hiện đại trên bếp từ Munchen GM 8999
Không chỉ có vậy trên bếp từ Munchen GM 8999 còn rất nhiều công nghệ, tính năng nấu nướng hiện đại mà trên các mẫu bếp từ khác không có như chức năng tạm dừng bếp khi đang nấu nướng. Chức năng này rất hữu ích khi mà mọi người đang đun nấu mà có việc bận cần xử lý ngay hoặc nhà có khách bạn phải đi ra mở cửa chẳng hạn lúc này bạn không phải tắt bếp mà bạn chỉ cần nhấn vào phím tạm dừng bếp mà không cần phải tắt bếp đi. Sau khi xong việc bạn chỉ cần nhấn lại phím đó là bếp lại đun nấu bình thường ở chức năng mà bạn đã chọn trước đó. Tiếp đến là chức năng ủ ấm ở nhiều mức độ 65ºC, 75ºC hoặc 85ºC bao lâu tùy thích mà rất tiết kiệm điện. Sử dụng tính năng này mọi người sẽ không lo đồ ăn mất hết chất dinh dưỡng do hâm đi hâm lại quá nhiều lần.
Đây là chiếc bếp từ không những mang nhiều công nghệ mới mà nó còn sở hữu nhiều tính năng đẳng cấp cùng hiệu suất đun nấu cao. Chính vì thế không ngạc nhiên khi bếp từ Munchen GM 8999 đang là cái tên cực hot trên thị trường hiện nay. Để mua bếp từ Munchen GM 8999 chính hãng giá rẻ mọi người hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét