Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Mua bếp từ chefs EH DIH2000A chỉ hơn 5 triệu thì được những gì

DIH2000A đang được bán tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs (Số 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội) với giá 5.400.000đ, mức giá rất hấp dẫn cho nhiều gia đình. Vậy nếu có 5 triệu có nên mua bếp từ Chefs EH DIH2000A hay không? và mua thì được những gì? Thắc mắc trên của rất những gia đình và bây giờ hay cùng Oanh cùng tìm câu trả lời nhé.
mua bếp từ chefs eh dih2000a
Theo mình thì có 5 triệu nên sắm bếp Chefs DIH2000A, bởi đây là số tiền vừa phải, bếp lại có rất nhiều điểm khiến gia định bạn sẽ thấy số tiền 5 triệu là hoàn toàn phù hợp. Dưới đây là những gì mà bạn có được khi mua bếp từ Chefs EH DIH2000A.

1. Một chiếc bếp đa dụng

Thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH2000A đơn giản, hiện đại mang lại một sự tiện dụng rất lớn cho người sử dụng, khi mà bếp vừa có thể khoét đá lắp âm như một chiếc bếp âm bình thường, mà vựa lại có thể để nổi trên mặt bàn bếp nếu không gian nhà bếp của gia đình bạn không cho phép hoặc không cắt được đá.
mua bếp từ chefs eh dih2000a
Thêm nữa bếp được thiết kế với dây điện nguồn vào có phích cắm sẵn, không phải dùng đến aptomat như các loại bếp từ khác. Điều này mang đến sự tiện lợi hơn khi lắp đặt bếp và người sử dụng cũng dễ dàng di chuyển bếp đến chỗ khác hoặc mang ra ăn lẩu cho đại gia đình.

2. Nấu ăn nhanh, nhiều tính năng và rất dễ dùng

Mặc dù là một mẫu bếp giá rẻ, lắp ráp trong nước tuy nhiên bếp từ Chefs EH DIH2000A lại được tich hàng loạt các tính năng nấu nướng hiện đại với 9 mức nhiệt độ và 9 mức công suất có thể tùy chỉnh khi nấu trên bếp, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh,đảm cho cho người nội trợ có thể thỏa sức chế biến các món ăn hàng ngày như chiên, xào, nấu, linh, hầm hấp, luộc một cách hết sức đơn giản.
mua bếp từ chefs eh dih2000a
Các tính năng của bếp được tùy chỉnh bởi 2 bàn phím cảm ứng tách riêng cho 2 vùng nấu trên bếp, các phim chức năng có chỉ dẫn to rõng ràng, màn hình hiện thị Led màu đỏ sắc nét giúp người nấu ăn thao tác rất đơn giản khi đun bếp, chỉ cần một, hai thao tác là bạn đã làm chủ được chiếc bếp từ Chefs này để có thể thỏa sức nấu nướng.

3. An toàn tuyệt đối 

Với đặc trưng của dòng bếp cảm ứng từ là không sinh nhiệt trực tiếp, và sử dụng điện làm năng lương đầu vào nên sẽ không còn hiện tượng dò rỉ hơi gas, gây hỏa hoạn cháy nổ nguy hiểm như dòng bếp sử dụng gas. Hơn nữa bếp từ Chefs EH DIH2000A còn được tích hợp khá nhiều những tính năng an toàn như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động ngắt khi không có nồi, hoặc khi quá tải điện và quá tải nhiệt, tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu tránh quá tải khi đun nấu. Tất cả đã bảo vệ an toàn tuyệt đối người sử dụng bếp cũng như chính bản thân bếp và hệ thống điện trong gia đình của bạn.
bếp từ chefs eh dih2000a

4. Dễ vệ sinh và tiết kiệm điện

Bếp từ Chefs EH DIH2000A sử dụng mặt kính NEG (made in Japan) nguyên tấm, phẳng nhẵn nên rất dễ dàng cho các bà nội trợ vệ sinh lau chùi sau khi đun nấu trên bếp. Phần từ của bếp từ Chefs EH DIH2000A sử dụng công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ, do đó hiệu suất đun nấu của bếp luôn đặt mức cao nhất đến 97%, từ đó nâng cao khả năng tiết kiệm điện giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.
bếp từ chefs eh dih2000a
Xem thêm: Đánh giá lò nướng Chefs EH BO1107S giá chỉ hơn 8 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét