Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

5 mẹo hàng đầu cho việc lựa chọn một chậu rửa bát nhà bếp

Chậu rửa bát luôn là một phần khá quan trọng của nhà bếp mà bạn luôn phải đâu đầu để lựa chọn, hôm nay noithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ cho các bạn một số những mẹo nhỏ khi đi mua chậu rửa bát.

Muốn không gian cho hố rửa lớn?

Nếu bạn muốn có một chậu rửa bát nhà bếp với đủ phòng để phù hợp với hố rửa lớn, đi cho một bát lớn duy nhất, thường được gọi là một 105.
Kitchen Sink Korona 1.0B
Kitchen Sink Tetra 105

Tính linh hoạt để rửa & đổ một cái gì đó xuống bồn rửa cùng lúc

Nếu bạn muốn để có thể rửa lên cùng một lúc như một cái gì đó đổ xuống bồn rửa, hãy cho một bồn rửa bát 1.5 (ảnh dưới). Tuy nhiên, linh hoạt như một bồn rửa bát là 1.5, nó có giá trị lưu ý rằng không phải bát sẽ đủ rộng để chứa khay nướng lớn.
Kitchen Sink Cạnh 1.5
Kitchen Sink Bali 150

Muốn có một chậu rửa đó là dễ dàng để làm sạch và duy trì?

 Với góc vuông hoàn hảo của họ, chậu rửa bán kính không độ (hình 1 dưới đây) là cuối cùng trong thiết kế phong cách. Tuy nhiên, cái nhìn này không đi kèm với một mức giá. Khi góc trên những rất sắc nét & chặt chẽ, họ hầu như không thể làm sạch. Nếu bạn thích những cái nhìn rất vuông nhưng muốn một cái gì đó là dễ dàng để làm sạch, tôi sẽ khuyên bạn nên chọn một bồn rửa với một bán kính 10 hoặc 15mm góc để thay thế.
bồn rửa nhà bếp Tetra 100

Kitchen Sink Deca 100

Muốn cuối cùng trong phong cách nước nhà bếp?

Để cuối cùng trong nước tạo kiểu bếp, chọn một chậu gốm. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng bồn gốm dễ bị nứt, đặc biệt là nếu một cái gì đó nặng nề (như một cái chảo lớn của nước) là vô tình rơi vào chúng.
Kitchen Sink Belfast
Kitchen Sink Shonelle 150

Kitchen Sink Lincoln 1.5 tỷ

Giống như cái nhìn của một bồn rửa nhà bếp bằng gốm nhưng lại lo lắng về nứt nó?

Nếu bạn thích giao diện truyền thống của một bồn rửa nhà bếp bằng gốm nhưng bạn đang lo lắng về nứt nó, tại sao không đi cho một bồn rửa nhà bếp đá granite trắng thay thế. Được làm từ khoảng 70% các hạt thạch anh, chậu rửa đá granite là gần như không thể phá hủy.
Kitchen Sink Ellipse 1.5 tỷ
Kitchen Sink Lithos
Kitchen Sink Fiji 200
Dịch vụ miễn phí của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy những giá trị nhà bếp tốt nhất có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà bếp ngân sách , chúng tôi sẽ giới thiệu showroom Nội Thất Kường Thịnh là nhà bếp là rẻ hơn và chất lượng cao hơn so với những nơi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét