Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Bếp điện từ binova Bi 339DT có thiết kế giống hệt bếp điện từ giovani g 313et

Đã từ lâu nay thương hiệu thiết bị bếp của Ý đã có "tiếng" trên thị trường Việt Nam, không nằm ngoài số đó thì bếp điện từ Binova cũng là một dòng bếp khá mạnh được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Chiếc bếp điện từ binova bi 339dt có một hình dáng bên ngoài khá giống người "anh em" đồng hương đó là bếp điện từ giovani g 313et, nếu chỉ nhìn bên ngoài 2 chiếc bếp điện từ này người tiêu dùng sẽ sốc khi giá chênh nhau cả chục triệu đồng...

Giống nhau như 2 giọt nước

Dù là 2 thương hiệu khác nhau từ nước Ý nhưng những thiết kế của 2 hãng này có những nét tương đồng đến lạ kỳ, có lẽ vì vậy mà khi thiết kế ra mẫu bếp điện từ binova bi 339dt hãng cũng khá bất ngờ khi mà nó rất giống nhau từ hình dáng bên ngoài đến kích thước và cách bố trí các vùng nấu trên mặt bếp.
Kích thước của bếp điện từ binova bi 339dt là 750 mm x 450 mm, trong khi bếp điện từ giovani g 313et là 760 mm x 430 mm, nếu chỉ bằng mắt thường ta không nhận ra được là binova bi 339dt ngắn hơn về chiều dài nhưng lại to hơn về chiều rộng mặc dù sự khác nhau này là rất nhỏ. 
Việc bố trí các vùng nấu hỗn hợp để tăng thêm sự tiện dụng cho bếp với 2 bếp từ (1 bếp lớn, 1 bếp nhỏ) và 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt, cũng là một bước đột phá lớn khi mà khoảng cách các vùng nấu được đảm bảo một cách hợp lý nhất, thuận tiện nhất cho các thao tác cho các bà nội trợ.

Những khác nhau cơ bản

Tuy là có hình dáng bên ngoài giống nhau, nhưng bếp điện từ binova bi 339dt có một số điểm khác nhau cơ bản so với bếp điện từ giovani g 313et. 
Thứ nhất mặt kính của bếp điện từ giovani g 313et là mặt kính gốm Schott ceran trong khi mặt kính của bếp bếp điện từ binova bi 339dt là mặt kính gốm (ceramic) loại thường, có chất lượng cũng khá cao nhưng mà không bằng được mặt kính Schott Ceran và cả giá thành cũng chỉ bằng 1/3 hoặc nửa giá của mặt kính Schott.
Thứ hai mức giá của bếp điện từ Binova bi 339DT chỉ có 10 triệu đồng, nhưng giá của bếp điện từ Giovani g 313et lại có mức giá lên đến hơn 20 triệu đồng, quả là một sự chênh lệch nhau quá lớn, nhưng mà để mà khẳng định là chất lượng của bếp điện từ giovani là hơn hẳn thì cũng không đúng vì mọi sự so sánh chỉ là khệch khiễng. Câu trả lời chính xác sẽ thuộc về người tiêu dùng, người" giám khảo" công tâm nhất. 
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét