Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Những lời khuyên khi chọn mua bộ nồi dùng cho bếp điện từ

Khi lần đầu tiên tôi đã quyết định để bắt đầu lên các trang web mà bạn thấy trước bạn, đó là vì tôi đã đầu tư vào một bếp điện từ của riêng tôi. Trước khi tôi đã thực hiện mua hàng của tôi (trong đó, tình cờ tôi đang rất hạnh phúc với) Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu, và đã kết thúc, biết nhiều hơn so với hầu hết về các bộ nồi nấu ăn. Vì vậy, thay vì quên tất cả mọi thứ tôi đã học được, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng tốt để chia sẻ kiến ​​thức với mọi người khác.
Các tiêu đề trang thông tin này là khá rõ ràng, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng người mà có được rất khó hiểu với bộ nồi mà bạn có thể sử dụng với một bếp điện từ. Trong thực tế, nó say tôi trong đầu. Vì lý do đó, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng tốt để giải thích rõ ràng những gì nó là bạn nên suy nghĩ khi quyết định nếu một bếp cảm úng sẽ không đưa bạn qua ngân sách mà bạn có trong tâm trí.

Bộ nồi có thể dùng bếp điện từ

Điều quan trọng nhất để biết là cảm ứng mà thực chất là một cách để sản xuất từ ​​trường với việc sử dụng một dòng điện (đừng lo lắng, đó là về kỹ thuật như nó được). Do cách nhiệt được sản xuất, bộ nồi của bạn đã được thực hiện từ một số hình thức của vật liệu kim loại màu. Điều này có nghĩa là nồi chảo của bạn cần phải chứa một số hình thức của sắt hoặc vật liệu từ khác để làm việc trên một bếp điện từ.
Nếu ở giai đoạn này, bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần một toàn bộ các bộ nồi nấu , đừng sợ, nó có thể không cần thiết. Nó không phải luôn luôn dễ dàng để nói những gì chảo của bạn được làm, nhưng có một thử nghiệm rất đơn giản, bạn có thể làm điều đó sẽ cho bạn biết nếu thiết lập hiện tại của bạn sẽ làm việc.
Đơn giản chỉ cần có được một nam châm bếp và đặt nó trên dưới cùng của mỗi pan. Nếu nó gậy, và điều này cần phải được một cây gậy "mạnh mẽ", đồ nấu nướng của bạn sẽ làm việc với bếp điện từ.

Hình dạng và kích cỡ

Không giống như bếp gas và bếp điện từ truyền thống, một mô hình cảm ứng có một bề mặt gốm rất phẳng mịn. Vì vậy, nếu bạn muốn nấu một chảo hoặc nồi khác mà không có đáy phẳng bạn sẽ gặp khó khăn với loại hình này đúng. Tôi đề cập đến kích thước chữ vì nó quan trọng với nhiệt cảm ứng mà bạn không sử dụng một chảo đó là quá lớn đối với các ổ ghi là. Nếu bạn làm điều đó sẽ không làm nóng chảo hoặc các thức ăn bên trong nó đúng.

Tất cả là không quên

Nếu bạn đã thực hiện một bài kiểm tra từ, kiểm tra kích cỡ chảo so với các ổ ghi bạn có ý định sử dụng và vẫn đang ở một mất mát, không lo lắng. Bạn vẫn không có để mua một tập hoàn toàn mới của đồ nấu nướng. Đối với những đầu bếp giàu kinh nghiệm hơn trên mạng, bạn sẽ biết thế nào là khó để một phần với chảo yêu thích của bạn (tôi biết tôi đã làm)!
Những gì bạn có thể làm thay vì bắt đầu từ một bộ sưu tập trên một lần nữa là mua những gì được gọi là một đĩa cảm ứng. Đây là có sẵn trong tất cả các kích cỡ, và khi được đặt trên các ổ ghi sẽ cho phép bạn sử dụng khá nhiều bất kỳ loại đồ nấu nướng.Vấn đề giải quyết!
Tuy nhiên, không ý thức được rằng nếu bạn quyết định sử dụng một đĩa cảm ứng, hiệu quả của đung của bạn có thể được giảm nhẹ, đơn giản vì nhiệt cần phải được chuyển từ đĩa và sau đó để pan của bạn.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét