Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Bếp điện từ Lorca được đánh giá tốt nhất

Dựa vào bảng danh sách tổng hợp ý kiến khách hàng tại một chuỗi những cửa hàng bán đồ nội thất nhà bếp tại địa bàn Hà Nội từ sau dịp tết Nguyên Đán tới này thì những mã sản phẩm bếp điện từ bán chạy hơn cả, nổi bật nhất đó chính là thương hiệu sản phẩm bếp điện từ Lorca. Được giới chuyên môn trong ngành và người sử dụng đánh giá cao để từ đó tạo nên một thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường nhà bếp hiện nay.


>> Xem thêm: Lý do nên lựa chọn sản phẩm bếp điện từ Lorca

Nếu như ở thị trường Châu Âu bếp từ chiếm ưu thế hơn cả thì để phù hợp hơn tại thị trường Châu Á, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công dòng bếp điện từ với 1 lò nấu từ kết hợp với 1 lò nấu điện. Sự khác nhau chủ yếu của bếp từ và bếp điện từ là ở lò nấu điện ( hồng ngoại ) này. Không những khắc phục được nhược điểm lớn của bếp điện từ đó là kén nồi nấu, vùng điện có thể sử dụng để nấu với hầu hết tất cả các chất liệu  nồi có đáy bằng phẳng mà chiếc bếp này còn giúp chế độ đun nấu cực ngon.

>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của  bếp điện từ Lorca

Bếp điện từ Lorca sở hữu thiết kế đẹp và đảm bảo tuyệt đối hai tính năng quan trọng nhất với người sử dụng đó chính là tính năng an toàn tuyệt đối và hiệu quả sử dụng vượt trội.
Sử dụng mặt kính Schott Ceran linh kiện Germany với mặt kính đen tuyền nguyên khối, bắt mắt, dễ lau chùi cùng bàn phím dạng trượt slide và màn hình hiển thị đèn Led rõ ràng, tạo hiệu ứng màu đẹp chuẩn hiện đại.
Những chức năng đảm bảo an toàn nhất cho ngưới sử dụng như tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa tay trẻ em an toàn, tự động san công suất điện không thể thiếu trong chiếc bếp này. Chưa hết, bạn còn phải ngạc nhiên với khả năng tiết kiệm điện năng tối đa của nó. Không chỉ thế, chiếc bếp từ Lorca còn có thêm những tính năng nổi trội hơn hẳn như chức năng 2 trong 1 phù hợp cho những món ăn cần 2 cấp độ nấu khác nhau và chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu.
Chính vì những ưu điểm tuyệt vời kể trên mà chiếc bếp điện từ Lorca được đánh giá là thương hiệu tốt nhất hiện nay. Hãy sắp xếp thời gian để tới với nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm những sản phẩm thật tuyệt vời này nhé.

Bạn đang muốn biết mã sản phẩm bếp điện từ nào tốt nhất? Xem tại : Bếp điện từ Lorca LCE808

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét