Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

So sánh bếp Gas và bếp điện từ Lorca

Để khắc phục nhược điểm của chiếc bếp từ các chuyên gia đã nghiện cứu thành công sản phẩm bếp điện từ. Theo đó chiếc bếp là sự kết hợp của một vùng từ và một vùng điện với khả năng rán xào cực ngon, đặc biệt không kén thiết bị nồi nấu.

Tại thị trường Châu Á hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ đang ngày càng trở lên phổ biến và dần thâu tóm thị trường nhà bếp. Khắc phục được những nhược điểm lớn của bếp Gas như đun nấu tốn nhiều thời gian, bề mặt mấp mô rất khó khi làm vệ sinh hay khí gas có thể bị ảm mùi vào thức ăn làm giảm hương vị của món ăn bạn nấu, chưa kể nó có thể làm ô nhiễm nguồn không khí trong nhà, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Một hạn chế không thể không nhắc tới khi sử dụng bếp Gas đó chính là độ an toàn không cao và không tiết kiệm bằng bếp điện từ.
Ngược lại, bếp điện từ luôn sở hữu những thiết kế sang trọng, dễ dàng vệ sinh và mang lại hiệu quả đun nấu vượt trội.  Sử dụng bếp điện từ giúp nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Một thương hiệu bếp điện từ hiện đang được các chuyên gia trong ngành cũng như người sử dụng đánh gia cao và tìm mua nhiều nhất đó chính là dòng sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Lorca. Được đánh giá là một sản phẩm toàn diện từ thiết kế cho tới công năng sử dụng, dù không được quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu khác và mới được tung ra thị trường trong thời gian chưa lâu nhưng với những gì nó mang lại đã làm hài lòng vô số khách hàng để từ đó cái tên Lorca được phủ sóng rộng rãi và trở thành một thương hiệu cạnh tranh nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay.
Xem thêm:
Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét