Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Lorca – thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường nhà bếp, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nhập khẩu hơn là những sản phẩm được lắp ráp trong nước bởi những sản phẩm này thường sở hữu thiết kế đẹp, linh kiện bền bỉ và tính năng sử dụng thường thông minh vượt trội hơn cả bởi được ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất để tạo nên những sản phẩm với những tính năng hiện đại bậc nhất. Đặc biệt là ở hai quốc gia phát triển nhất về ngành bếp đó chính là Đức và Tây Ban Nha.

>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của  bếp điện từ Lorca

Một thương hiệu bếp điện từ đang làm điện đảo giới nội trợ của chúng ta trong suốt thời gian qua đó chính là thương hiệu sản phẩm bếp điện từ Lorca. Trong đó, những mã sản phẩm được đánh giá cao nhất tất nhiên là những mã sản phẩm được nhập khẩu từ hai quốc gia trên. Hai mã sản phẩm bếp điện từ Lorca LCE 809, LCE 899 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và hai mã sản phẩm Lorca LCE 829, LCE 808 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Với một thời gian đủ để chứng minh ưu điểm vượt trội của mình với đối thủ cạnh tranh trên thị trường, tới nay bếp điện từ Lorca đã là một thương hiệu vững vàng trên thị trường nhà bếp được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao, đặc biệt là với những mã sản phẩm bếp điện từ Lorca được kể trên.

>> Xem thêm: Lý do nên lựa chọn sản phẩm bếp điện từ Lorca

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và hiệu quả sử dụng cao, bếp điện từ Lorca còn có những tính năng thông minh vượt trội hơn hẳn như: Công nghệ G5 inverter thông minh vượt trội, bàn phím điều khiển trượt slide với 9 mức công suất cộng Booster max 3700W nấu siêu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Tính năng an toàn với hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Được đánh giá cao nhất với chức năng tiết kiệm lên tới 30 % điện năng.

>> Xem thêm: Bếp điện từ Lorca được đánh giá tốt nhất

Hãy là những nhà nội trợ thông thái nhất với sự lựa chọn bếp từ Lorca tại nội thất Kường Thịnh – đại lý bán bếp điện từ uy tín nhất thị trường hiện nay.
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét