Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Địa chỉ bán bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh

noithatkuongthinh.com.vn - Bếp điện từ Lorca hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường nội địa hiện nay. Câu hỏi đặt ra ở đây là địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh ở đâu chính hãng, đảm bảo uy tín cả về giá cả và lắp đặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé.
địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh

địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, được ví như một trái tim Việt Nam thu nhỏ vì có cả biển xanh bao la, chuỗi đảo ngọc, vùng đồng bằng màu mỡ, trung du thoai thoải, đồi núi trùng điệp và phần biên giới yêu thương tiếp giáp với Trung Quốc. Quảng Ninh là một địa danh giàu tiềm năng du lịch, có danh thắng nổi tiếng là vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và là một trong 7 kỳ quan thế giới mới. Nội thất Kường Thịnh phân phối, trưng bày và bán lẻ bếp điện từ Lorca tại tất cả các khu vực hành chính trực thuộc tỉnh Quảng Ninh như thành phố Hạ Long, thành phố Uông Bí, thành phố Móng Cái, thành phố Cẩm Phả,  thị xã Đông Triều, thị xã Quảng Yên, huyện Ba Chẽ, huyện Hoành Bồ, huyện Tiên Yên, huyện Bình Liêu, huyện Đầm Hà, huyện Vân Đồn và huyện Hải Hà. Ngoài ra, Nội thất Kường Thịnh còn hỗ trợ vận chuyển đối với các khu vực tiếp giáp lân cận như Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương và Lạng Sơn.
Bạn muốn mua bếp tại Ninh Bình, xem ngay  địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình 


mẫu bếp điện từ Lorca LCE 307

mẫu bếp điện từ Lorca LCE 307

Bếp điện từ Lorca là dòng bếp kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam. Dù là một gương mặt mới nổi trong làng bếp, bếp điện từ Lorca đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng cho mình và trở thành dòng thiết bị thông minh đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều gia đình từ Bắc đến Nam. Các model bếp điện từ Lorca có độ an toàn cao, không những mang lại hiệu quả kinh tế trong quá trình đun nấu mà còn cực kì thân thiện với môi trường, cũng như tạo nên một không gian sống hiện đại và nhanh nhạy. 
bếp điện từ Lorca rất tiết kiệm điện năng

bếp điện từ Lorca rất tiết kiệm điện năng

Ưu điểm lớn nhất của bếp điện từ Lorca là rất tiết kiệm điện năng. Năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi mà tự bản thân nồi nóng lên và nấu chín thức ăn, nên gần như không có hao phí vì không mất nhiệt để làm nóng bếp nếu bạn nấu bằng vùng nấu từ (induction).  Xét về độ an toàn thì bếp điện từ  Lorca còn an toàn hơn bếp ga và bếp mai-so. Chức năng Bosster của bếp điện từ Lorca làm cho tốc độ nấu ăn nhanh hơn bởi công suất của nó có thể đạt cực đại là 3,7kw. Chức năng này giúp bạn nấu ăn nhanh hơn và không phải chờ đợi như các chức năng khác. Ngay cả bộ phận vỏ bọc bên ngoài của bếp cũng được làm bằng chất liệu inox và thép phủ điện ly sơn nên không lo bị han gỉ hay rò rỉ điện. Đặc biệt hơn nữa, bếp điện từ Lorca còn có khả năng cách điện tối ưu và khả năng tản nhiệt nhanh chóng nên an toàn tuyệt đối khi bạn sử dụng.
Tôi ở thành phố hoa phượng đỏ thì mua bếp điện từ Lorca ở đâu? Click để xem ngay chỉ dẫn  địa chỉ bán bếp điện từ Lorca tại Hải Phòng 
mẫu bếp điện từ Lorca TA 1007EC
mẫu bếp điện từ Lorca TA 1007EC
Chị Nguyễn Quỳnh Hoa (Vân Đồn - Quảng Ninh) băn khoăn: "mình đã dùng nhiều các loại bếp từ nhập khẩu của nhiều hãng khác nhau và thấy rằng chúng đều có những điểm chung nhất định. Mỗi loại đều có tính năng riêng và tính năng chung. Về tính năng chung đều sử dụng nguyên lý từ trường và an toàn về độ nóng còn tính năng riêng phụ thuộc vào từng ý đồ của nhà sản xuất nhưng phần lớn đều là dạng bàn phím tăng giảm công suất. Em gái mình cũng bận rộn đủ đường nên nhờ mình mua cho một chiếc bếp từ nhập khẩu, giá tầm 16, 17 triệu gì đó. Cũng tìm, cũng kiếm và thấy mấy mẹ trên diễn đàn web trẻ thơ mách nhỏ nhau mua bếp điện từ Lorca. Em chưa dùng bếp đó bao giờ, không biết là bếp đó có tốt không và điều em quan tâm nhất là cơ sở bán bếp có lắp đặt tại nhà hay không".
Nội thất Kường Thịnh là đại lý bán bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh
Nội thất Kường Thịnh là đại lý bán bếp điện từ Lorca tại Quảng Ninh
Không riêng gì chị Quỳnh Hoa mà còn có rất nhiều các mẹ bỉm sữa khác cũng cần biết chính xác về thông tin này. Nội thất Kường Thịnh là đại lý đại diện độc quyền của hãng Lorca tại Việt Nam, phân phối bán lẻ trên khắp cả nước. Quý khách ở Quảng Ninh như chị Hoa đây hoặc ở địa phương khác có nhu cầu mua bếp điện từ Lorca vận chuyển về Quảng Ninh, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ lắp đặt và miễn phí vận chuyển trong 100km đầu tiên đối với các thành phố Hạ Long, thành phố Uông Bí, thành phố Móng Cái, thành phố Cẩm Phả,  thị xã Đông Triều, thị xã Quảng Yên, huyện Ba Chẽ, huyện Hoành Bồ, huyện Tiên Yên, huyện Bình Liêu, huyện Đầm Hà, huyện Vân Đồn và huyện Hải Hà. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng chính sách quà tặng ưu đãi nhất qua đường dây nóng 0904. 341. 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét