Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Có nên mua bếp từ Munchen vào thời điểm hiện tại

Sự cải tiến về cả chất và lượng của thị trường bếp từ hiện nay cho thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng về dòng sản phẩm này. Nhưng trên thị trường nhà bếp hiện nay xuất hiện hàng trăm thương hiệu bếp từ với những mẫu mã, kiểu dáng và xuất xứ sản phẩm khác nhau thì việc có thể chọn được cho gia đình mình một sản phẩm bếp từ rõ về nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả sử dụng cao, an toàn, tiết kiệm quả thật là một điều không hề dễ dàng ở thời điểm này.

Bếp từ Munchen M50

Một thương hiệu sản phẩm được đánh giá cao và được tìm mua nhiều nhất trong suốt thời gian qua đó chính là thương hiệu sản phẩm bếp từ nhập khẩu Munchen, một thương hiệu tới từ Germany được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Sản phẩm mang trong mình những tính năng thông minh vượt trội cùng sự an toàn và tính tiết kiệm tối đa. Vậy có nên mua bếp từ munchen vào thời điểm này? Hãy phân tích những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để từ đó tìm ra câu trả lời thích hợp nhất nhé.
Bếp từ Munchen G60
Công nghệ:
  • Sử dụng mặt kính cường lực Schott ceran với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Mặt bếp bố trí hai lò nấu cân xứng với màn hình hiển thị đèn Led tạo hiệu ứng đẹp hoàn hảo.  
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng chấm, trượt, turbo quay hiện đại, có thể dùng ngay cả khi tay đang ướt hoặc dính dầu mỡ cùng với những dải công suất, nhiệt độ nấu phù hợp với từng chương trình nấu đa dạng như luộc, chiên, hầm, rán….
  • Toàn bộ linh kiện từ mâm từ sợi cacbon, bộ san công suất  nhiệt IC5 cho tới các IC nguồn , IC công suất…. đều được nhập khẩu từ những thương hiệu đẳng cấp, uy tín nhất.
Tính an toàn:
  • Thân bếp được cấu tạo bằng khung thép sơn cách điện chống giật và bên dưới là hệ thống quạt tản nhiệt làm mát giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
  • Chế độ IC5 tự động san công suất điện giúp bảo về đường dây điện nhà bạn, chống quá tải điện – áp.
  •  Làm mát mặt kính sau 2 giây ngưng hoạt động và cảnh báo nhiệt lượng còn dư chống gây bỏng ngoài da
  • Khóa trẻ em an toàn.
Tính tiết kiệm:
  • Tự động nhận biết kích cỡ vật dụng nấu để tránh lãng phí nhiệt lượng
  • Tự động ngắt bếp khi để quên
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi
  • Tính năng Booster giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu
  • Đặc biệt: Tiết kiệm 17% điện năng sử dụng
Tất cả những ý nêu trên đều là ưu điểm của chiếc bếp từ Munchen. Vậy còn nhược điểm của chiếc bếp này thì sao? Một nhược điểm lớn của sản phẩm này đó là do quá hoàn hảo nên thật khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ tin cậy, chính hãng để mua hàng. Bạn hãy ghi nhớ nhé, nội thất Kường Thịnh tọa lạc tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội là showroom ủy quyền chính hãng bán bếp từ Munchen tại Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất cùng những chính sách và chế độ hẫu mãi tốt nhất dành cho khách hàng thời điểm hiện tại như chi phí vận chuyển, khảo sát, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí và những phần quà tặng cực kì hấp dẫn.
Hy vọng với những phân tích ở trên đã có thể đem lại câu trả lời hài lòng nhất cho các bạn về câu hỏi có nên mua bếp từ Munchen thời điểm hiện tại hay không? Và nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sản phẩm vui lòng gọi số hotline 0904341563 để được giải đáp. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.
Xem thêm:
TG: Lâm Hằng Nga
Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét