Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Thái Nguyên, Tuyên Quang

 địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Thái Nguyên

 địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Thái Nguyên

noithatkuongthinh.com.vn - Với giá gas tăng cao như hiện nay thì nhiều hộ gia đình có xu hướng chuyển đổi từ việc sử dụng bếp gas sang sử dụng bếp điện từ cho tiết kiệm và an toàn hơn. Mới ra mắt thị trường Việt không lâu, bếp điện từ từ Lorca cũng được không ít nhiều người tiêu dùng để mắt tới và chọn mua. Nội thất Kường Thịnh là một trong những đại lý độc quyền Lorca tại Việt Nam, trưng bày, cung cấp và phân phối bán lẻ chính hãng những dòng sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp. Khách hàng ở khu vực miền Bắc có thể mua bếp điện từ Lorca tại Nội thất Kường Thịnh. Dưới đây chúng tôi sẽ thông tin tới khách hàng địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Thái Nguyên, Tuyên Quang.


 địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Tuyên Quang

 địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Tuyên Quang

mẫu bếp điện từ Lorca mới nhất giá khoảng 7,5 triệu

mẫu bếp điện từ Lorca mới nhất giá khoảng 7,5 triệu

Thái Nguyên là một tỉnh ở đông bắc Việt Nam, tiếp giáp ngay với thủ đô Hà Nội (cách trung tâm 80km). Thái Nguyên không chỉ là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc mà còn là cửa ngõ giao lưu kinh tế xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ, tiếp giáp với Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Giang và Hà Nội. Tỉnh Thái Nguyên được chia thành 02 thành phố, 01 thị xã và 06 huyện, tương đương gồm có 30 phường, 10 thị trấn và 140 xã, trong đó có 125 xã trên dẻo cao. Trong khi đó,  khác với Thái Nguyên về khai thác quặng kim loại thì Tuyên Quang lại là tỉnh miền núi có ưu thế hơn về nông lâm nghiệp (mô hình kinh tế trang trại kết hợp nông lâm). Tuyên Quang vừa được biết đến những đồi chè bạt ngàn nắng mới, vừa nổi tiếng bởi di tích lịch sử Tân Trào nép mình trong thung lũng nhỏ ở Đông Bắc huyện Sơn Dương. Ở Thái Nguyên và Tuyên Quang, Nội thất Kường Thịnh phân phối bán lẻ bếp điện từ Lorca trên tất cả các địa phương của hai tỉnh này, bao gồm thành phố Thái Nguyên, thị xã Sông Công, huyện Phổ Yên, huyện Phú Bình, huyện Đồng Hỷ, huyện Võ Nhai, huyện Định Hóa, huyện Đại Từ, huyện Phú Lương Thái Nguyên), thành phố Tuyên Quang, huyện Chiêm Hóa, huyện Hàm Yên, huyện Lâm Bình, huyện Na Hang, huyện Sơn Dương và huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).
bếp điện từ Lorca là thương hiệu của Tây Ban Nha

bếp điện từ Lorca là thương hiệu của Tây Ban Nha

Bếp điện từ Lorca là thương hiệu của Tây Ban Nha với rất nhiều model bếp hiện đại, sang trọng và chất lượng đảm bảo. Tất cả các sản phẩm của bếp điện từ Lorca đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được sự kiểm chứng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu Tây Ban Nha. Bếp điện từ Lorca đều sử dụng mặt kính cường lực nổi tiếng của Đức Schott-Ceran. Dòng bếp điện từ nhập khẩu Malaysia sử dụng loại kính Crystallite vitroceramic. Về mặt lý thuyết vật lý học, những dòng mặt kính này có thể chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C và chịu được lực nén 10000-psi (703.070 kg/cm²). Mặt kính thương hiệu Schott Ceran ® sản xuất tại Mainz, Đức, được làm bằng thủy tinh gốm đặc biệt, một loại vật liệu có chất lượng hấp dẫn.
bếp điện từ Lorca booster nấu nhanh

bếp điện từ Lorca booster nấu nhanh

Bếp điện từ Lorca còn được đánh giá cao bởi thiết kế tiện dụng với bảng điều khiển dạng trượt giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn so với việc sử dụng các phím cơ. Bếp điện từ Lorca còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như Booster (cơ chế dồn công suất điện giúp nấu ăn nhanh), bộ linh kiện có cơ chế inverter thông minh vượt trội, ngắt điện khi có sự cố tải và truyền điện. Sử dụng bếp điện từ không lo bị cháy ám khói muội đen cũng như sản sinh quá nhiều khí CO, CO2 và các chất khí khác có trong phản ứng nhiệt metan. Nhiều người dùng hoài nghi vùng nấu từ của bếp điện từ Lorca sinh ra các tia từ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên chắc chắn một điều rằng bếp điện từ Lorca sẽ không ảnh hưởng vì từ trường này là từ trường sinh nhiệt chỉ tác dụng với các loại kim loại nhiễm từ, đặt lên mặt kính. Bản thân cơ thể con người không phải là kim loại mang từ tính nên hiện tượng này sẽ không xảy ra.
mẫu bếp điện từ Lorca mới nhất giá khoảng hơn 16 triệu
mẫu bếp điện từ Lorca mới nhất giá khoảng hơn 16 triệu
Thân bếp điện từ Lorca là inox chống oxi hóa khử do tiếp xúc với hơi nước, không khí ẩm và nhiệt độ cao khi bản thân bếp đang hoạt động. Phía ngoài cùng sơn điện ly cách điện chống bong tróc, thích nghi được với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Không những đảm bảo về độ bền, tiết kiệm điện năng, bếp điện từ Lorca còn được trang bị nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như chức năng hẹn thời gian nấu, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên vùng nấu, và chức năng tự động tắt bếp khi nhấc nồi ra.
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ Lorca ở Thái Nguyên và Tuyên Quang
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ Lorca ở Thái Nguyên và Tuyên Quang 
Thái Nguyên và Tuyên Quang đường xá đi lại khó khăn. Biết được điều đó, Nội thất Kường Thịnh hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí bếp điện từ Lorca cho 100km đầu tiên tính từ trụ sở chính đến các khu dân cư trực thuộc hai tỉnh bao gồm thành phố Thái Nguyên, thị xã Sông Công, huyện Phổ Yên, huyện Phú Bình, huyện Đồng Hỷ, huyện Võ Nhai, huyện Định Hóa, huyện Đại Từ, huyện Phú Lương Thái Nguyên), thành phố Tuyên Quang, huyện Chiêm Hóa, huyện Hàm Yên, huyện Lâm Bình, huyện Na Hang, huyện Sơn Dương và huyện Yên Sơn (Tuyên Quang). Luôn tự hào là địa chỉ kinh doanh uy tín, Nội thất Kường Thịnh cung cấp bán lẻ bếp điện từ Lorca trên toàn quốc. Quý khách mua bếp điện từ Lorca sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, được xem trực tiếp giấy chứng nhận đại lý mà công ty Lorca đã cấp cho Nội thất Kường Thịnh. Đến với Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và miễn phí liên quan đến việc lắp đặt sản phẩm nội thất nhà bếp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 18/24/7: 0904. 341. 563.
Nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét