Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Những thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay

Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chiếc bếp chắc hẳn mọi người đều có chung một câu hỏi: “Thương hiệu bếp từ nào tốt nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay?”. Theo thống kê của hàng loạt chuỗi cửa hàng bán bếp từ trên địa bàn Hà Nội thì trước và sau dịp tết nguyên đán vừa qua, hai thương hiệu bếp từ được ưa chuộng và được tìm mua nhiều nhất đó chính là thương hiệu bếp từ Munchen và bếp từ Lorca.

Bếp từ Munchen

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với nhân viên kinh doanh tại showroom nội thất Kường Thịnh – địa chỉ bán bếp từ uy tín nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay, anh Chu Tùng Anh cho biết: “ Không phải ngẫu nhiên mà hai thương hiệu này lại được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao như thế, để được như ngày hôm nay nó đã phải trải qua một thời gian dài thử thách và cạnh tranh với những thương hiệu mạnh trên thị trường, nhưng với sự ưu việt hơn từ thiết kế cho tới hiệu quả sử dụng hiện hai thương hiệu trên đang dần chiếm lĩnh thị trường nhà bếp hiện nay”.

Bếp từ Lorca

Một điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là tìm cho gia đình mình một địa chỉ uy tín với những mặt hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất để có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Nội thất Kường Thịnh hiện đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thị trường nội thất nhà bếp, với gần một thập kỉ bán thiết bị nhà bếp chúng tôi tự hào luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chất lượng tốt nhất cùng những chính sách về giá ưu đãi nhất và sự phục vụ nhiệt tình nhất. Chúc gia đình bạn chọn được những món đồ thật ưng í và hãy tới với chúng tôi để có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét