Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Cần lưu ý những gì khi lắp đặt bếp từ Giovani

Khi lắp đặt bếp từ Giovani mọi người cần phải có một chút kinh nghiệm về thao tác cũng như kỹ thuật lắp đặt. Nếu không chỉ cần một chút sơ ý chúng ta có thể gây ra những tình trạng hoạt động sai kỹ thuật của bếp từ Giovani, thậm chí nguy hiểm hơn là thiết bị rò rỉ điện dẫn đến cháy nổ, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự an toàn tính mạng của người dùng mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc lắp đặt bếp từ Giovani sai cách. Do vậy sau đây mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu xem khi lắp đặt bếp từ Giovani cần chú ý đến những điều gì nhé.

Tham khảo thêm:



Một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ Giovani

Ai cũng biết việc lắp đặt bếp từ Giovani thường do thợ có chuyên môn thực hiện khi mọi người mua bếp từ Giovani ở bất kỳ đại lý nào đó nhưng đôi khi cũng có gia đình tự mang bếp từ Giovani về lắp đặt do vậy bây giờ Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ Giovani để bếp từ Giovani hoạt động hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Điều đầu tiên mà mọi người cần lưu ý đó chính là vị trí lắp đặt của bếp từ Giovani. Mọi người không nên lắp đặt bếp từ Giovani ở những nơi ẩm thấp hay những vị trí có ánh nắng mặt trời soi trực tiếp vào do đó mọi người nên lắp đặt bếp ở vị trí khô thoáng, không ẩm ướt để tránh tình trạng chập điện do dính phải nước và làm hư hỏng các linh kiện của bếp.

Tiếp đến mọi người lưu ý đến kích thước khoét đá của bếp. Bếp từ Giovani có rất nhiều mẫu mã, mỗi mẫu mã lại có một kích thước khác nhau do đó bếp từ Giovani có rất nhiều kích thước khoét đá. Vì thế mà khi mua bếp từ Giovani mọi người nên chú ý đến kích thước này, mặt đá phải được khoét theo đúng kích thước khoét đá của bếp, phần này được ghi rất rõ trong sách hướng dẫn sử dụng và lắp đặt của sản phẩm và để chính xác hơn mọi người nên mua bếp từ Giovani về và đo chính xác kích thước khoét đá của bếp để cắt cho chuẩn. Khi khoét đá chúng ta không được khoét lỗ đặt bếp lớn hơn 1cm mỗi chiều của đáy bếp từ Giovani, nếu lỗ khoét quá rộng so với kích thước yêu cầu thì sẽ dễ dẫn đến việc bếp bị bị dịch chuyển khi đang nấu và mặt kính bếp trở thành điểm chịu lực và có thể dẫn đến vỡ kính.

Một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ Giovani

Để bếp từ Giovani hoạt động hiệu quả thì mọi người cũng cần phải nhớ những kích thước tiêu chuẩn khi lắp đặt bếp từ Giovani như sau: kích thước từ mặt bếp lên đến kệ tủ trên phải lớn hơn hoặc bằng 65cm còn từ mép đá trong cùng đến mép mặt bếp cũng phải lớn hơn hoặc bằng 15cm và từ mép đá bên ngoài đến mép của mặt bếp cũng phải lớn hơn hoặc bằng 15cm và khoảng cách từ đáy bếp với các vách ngăn bên dưới cũng là 15cm nhưng tốt nhất khoảng không phía dưới đáy bếp mọi người nên để trống để quá trình tản nhiệt được tốt hơn.

Vì công suất hoạt động của bếp từ Giovani khá lớn nên trước khi lắp đặt mọi người hãy chú ý kiểm tra đường dây điện nhà mình xem có đủ tải hay không để khi sử dụng không bị quá tải làm ảnh hưởng tuổi thọ của bếp cũng như ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác trong gia đình.

Trên đây là một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ Giovani an toàn, tiết kiệm và hiệu quả và giúp tuổi thọ lâu hơn trong quá trình sử dụng. Trong quá trình sử dụng nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptugiovani.net

Nguồn bài viết: Một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ Giovani

0 nhận xét:

Đăng nhận xét