Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Vì sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá nhưng vẫn luôn bán chạy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ chất lượng tốt nên để cạnh tranh được với nhau thì các hãng bếp từ trên thị trường hiện nay đã đua nhau đưa ra các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá khủng để bán được hàng nhưng bếp từ Munchen GM 8999 vẫn đắt khách như tôm tươi dù giá bán không giảm. Lý do là gì vậy? Để biết được tại sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá mà vẫn đắt khách thì mọi người hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo thêm:



Tại sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá nhưng vẫn đắt khách

Nơi sản xuất uy tín

Bếp từ Munchen GM 8999 được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về. Khi về tới Việt Nam bếp từ Munchen GM 8999 có đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu về xuất xứ. Chưa kể quy trình tạo ra sản phẩm chuẩn với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Cũng không khó hiểu khi những sản phẩm này thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những lý do khiến người tiêu dùng khá tin tưởng khi sử dụng bếp từ Munchen GM 8999.

Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao

Do chi phí ban đầu đầu tư bếp từ Munchen GM 8999 khá đắt lên ngoài là một chiếc bếp để đun nấu đơn thuần ra bếp từ còn là một tài sản lớn trong gia đình. Vì vậy người Việt Nam chúng ta thường có xu hướng ăn chắc mặc bền. Hiểu được vấn đề đó nên Munchen đã cho ra đời dòng bếp từ Munchen GM 8999 đáp ứng đủ các yêu cầu đó của người dùng. Bếp từ Munchen GM 8999 sử dụng các linh kiện E.G.O nhập khẩu từ Đức, Mặt kính bếp sử dụng là mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, đây là loại mặt kính tốt nhất chuyên để sản xuất mặt kính bếp từ, mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chịu sốc nhiệt cao và năng chống xước cao

Nhiều công nghệ hiện đại

Để mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng trong nấu nướng các hãng bếp từ đã đưa vào sản phẩm của mình hàng loạt các công nghệ tiên tiến hiện đại. Và Munchen đã đáp ứng được tất cả điều đó trong sản phẩm của mình. Ở chiếc bếp này Munchen đã mang đến hàng loạt các tính năng và công nghệ hàng đầu hiện nay như công nghệ inverter giúp ổn định dòng điện và tiết kiệm điện một cách tối ưu hay công nghệ nấu ăn nhanh booster có thể đưa công suất của 1 vùng nấu lên tới 3700w mà các mẫu bếp khác hầu như chỉ lên đến 3000w là tối đa, hâm nóng ủ ấm thức ăn ở nhiều mức nhiệt độ, tạm dừng bếp khi đang đun nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi và còn rất nhiều tính năng khác.

Tại sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá nhưng vẫn đắt khách

Chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt

Để cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng ngành bếp từ thì mỗi hãng sẽ phải có một chiến lược kinh doanh khác nhau. Và một trong những điểm cộng của bếp từ Munchen đó chính là chế độ bảo hành chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Bởi bếp từ Munchen GM 8999 có thời gian lên tới 3 năm chính hãng tại nhà và trong 14 ngày đầu tiên nếu sản phẩm mà có xảy ra bất cứ lỗi gì thì quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn. Nhưng đặc biệt sau khi hết bảo hành nếu bếp mà có xảy ra bất cứ lỗi gì phải thay thế sửa chữa thì hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí sửa chữa, thay thế đây là một điều đặc biệt của Munchen mà chưa hãng bếp từ nào làm.

Giá bán ổn định

Nếu ai đã mua bếp từ Munchen GM 8999 rồi thì sẽ biết từ lúc nó ra mắt thị trường đến giờ giá bán của bếp từ Munchen GM 8999 vẫn vậy không hề giảm giá 1 đồng nào. Và giá bán của bếp từ Munchen GM 8999 giữa các cửa hàng và đại lý cũng không hề chênh nhau đến 100.000đ vì thế mà khi mọi người khi đi mua bếp từ Munchen GM 8999 ở bất kỳ địa chỉ bán hàng chính hãng nào của Munchen mọi người sẽ không lo mình bị mua đắt nên đây chính là một điểm cộng tuyệt vời của hãng Munchen. Và đây cũng là một lý do tại sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá mà vẫn đắt khách.

Qua đây mọi người đã biết được tại sao bếp từ Munchen GM 8999 không giảm giá nhưng vẫn đắt khách rồi chứ. Qua đây chúng ta có thể thấy bếp từ Munchen GM 8999 đúng là một trong những lựa chọn đúng đắn khi gia đình bạn đang muốn mua bếp từ. Hãy ghé qua Nội Thất Kường Thịnh ngay để rinh ngay sản phẩm này về nhà thôi nào. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn chi tiết nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 - 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét