Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thời gian bảo hành bếp từ Giovani G 282T là bao lâu

Bếp từ Giovani G 282T hiện đang là một dòng sản phẩm bếp từ được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều khách hàng đặt ra khi mua bếp từ Giovani G 282T là thời gian bảo hành của bếp từ Giovani G 282T là bao lâu? Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những thông tin hữu ích này để các bạn có thể nắm được thời hạn bảo hành bếp từ Giovani G 282T nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp từ Giovani G 282T có thời gian bảo hành bao lâu

Bếp từ Giovani G 282T có một mức giá bán hợp lý cùng với khả năng nấu nướng nhanh, an toàn, sạch sẽ và có độ bền cao bởi các linh kiện của bếp đều là những linh kiện cao cấp được lựa chọn sàng lọc kỹ càng. Mặc dù có độ bền cao nhưng chúng ta không thể chắc chắn là khi sử dụng bếp từ Giovani G 282T sẽ không xảy ra lỗi gì bởi khi sử dụng sẽ có nhiều yếu tố tác động vào. Vì thế mà câu hỏi bếp từ Giovani G 282T có thời gian bảo hành bao lâu là một vấn đề mà ai cũng thắc mắc quan tâm.

Hiện nay tất cả các sản phẩm bếp từ Giovani được áp dụng chế độ bảo hành bằng tem điện tử nên bếp từ Giovani G 282T cũng được áp dụng chế độ bảo hành bằng tem điện tử mà không cần phiếu bảo hành. Theo đó khi sử dụng bếp từ Giovani G 282T thì mọi người phải kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng và các chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. Sau khi kích hoạt bảo hành, quý khách sẽ nhận được một tin nhắn báo về từ tổng đài thông báo là đã kích hoạt thành công.

Bếp từ Giovani G 282T có thời gian bảo hành bao lâu

Và bếp từ Giovani G 282T sẽ có thời gian bảo hành là 5 năm đối với mặt kính và bảo hành 2 năm đối với phần điện và thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày mà mọi người kích hoạt bảo hành. Do vậy người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra và xác định được chiếc bếp từ Giovani G 282T của gia đình mình có còn trong thời hạn bảo hành hay không. Nếu còn thời hạn và đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành thì quý khách sẽ được trung tâm hỗ trợ bảo hành mọi sự cố kể cả thay linh kiện miễn phí hoàn toàn.

Qua đây mọi người đã biết được bếp từ Giovani G 282T có thời gian bảo hành là bao lâu rồi chứ. Để mua bếp từ Giovani G 282T nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng quý khách có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo các sản phẩm tại đây

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptugiovani.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Giovani G 282T có thời gian bảo hành bao lâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét