Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Có nên dùng bếp từ Munchen không

Hiện nay số lượng các mẫu bếp từ được cung cấp và tung ra thị trường vô cùng đa dạng và phong phú với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên nổi tiếng thu hút sự chú ý của khách hàng như Bosch, Munchen, Chefs, Giovani, Cata… Tuy nhiên cái tên bếp từ Munchen vẫn luôn để lại cho người sử dụng một ấn tượng mạnh mẽ nhất. Nhưng điều gì để bạn biết được bếp từ Munchen dùng có thực sự tốt không? Do vậy hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số thông tin về dòng bếp từ này để mọi người biết được bếp từ Munchen dùng có thực sự tốt không nhé.

Tham khảo thêm:



Bếp từ Munchen dùng có thực sự tốt không

Thương hiệu nổi tiếng. Munchen được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm. Phần lớn các sản phẩm của Munchen được bán tại thị trường châu Âu chiếm 98% - Thiết bị gia dụng chủ yếu là Đức, Áo, Nga...và thị trường châu Á như: Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam... Các sản phẩm bếp từ Munchen được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất trên một dây chuyền tiên tiến hiện đại với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên chất lượng của bếp từ Munchen rất tốt và bền.

Chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian. Trải qua từng năm tháng, hãng bếp từ Munchen đã luôn cố gắng thay đổi và áp dụng những công nghệ mới tân tiến cùng với những kỹ sư có tay nghề cao đã tạo nên chiếc bếp từ Munchen chất lượng với linh kiện E.G.O nhập khẩu từ CHLB Đức còn mặt kính của bếp sử dụng là mặt kính Schott Ceran nguyên khối có khả năng chịu lực tới 15Kg, chịu nhiệt 1000 độ C và sốc nhiệt tới 800 độ C. Khung bếp làm bằng thép sơn nhám tĩnh điện giúp bếp khó trầy xước và đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ với những gia đình có nhu cầu để dương.

Thiết kế hiện đại và sang trọng. Dòng bếp từ Munchen gây ấn tượng với người dùng ở một thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước thì việc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý không phải là điều khó khăn.

Bếp từ Munchen dùng có thực sự tốt không

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nếu bạn muốn sắm một chiếc bếp từ tiết kiệm điện năng thì bếp từ Munchen sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm bếp từ Munchen đều được trang bị công nghệ san nhiệt IC5 kết hợp với công nghệ inverter cao cấp hiện đại nên sẽ giúp cho bếp từ Munchen hoạt động bền bỉ ổn định hơn, vận hành êm ái và đi kèm với đó là một khả năng tiết kiệm điện lên tới 17% so với các hãng khác. Vì thế gánh nặng tiền điện hàng tháng sẽ không làm bạn phải phiền lòng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện và thiết kế đẹp ra thì sử dụng bếp từ Munchen còn an toàn bởi bếp từ Munchen được trang bị 1 loạt các chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như hiển thị nhiệt còn dư, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt do vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc bếp từ này.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, hy vọng mọi người không còn thắc mắc bếp từ Munchen dùng có tốt không. Trên thị trường hiện nay, bếp từ Munchen có rất nhiều tầm giá khác nhau nên mọi người hãy cân nhắc mức kinh phí để chọn mua chiếc bếp từ Munchen phù hợp. Để mua bếp từ Munchen chính hãng giá rẻ quý khách có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Munchen dùng có thực sự tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét