Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Review mẫu bếp từ chefs có giá chưa đến 1 triệu đồng

Hãng Chefs sở hữu một mẫu bếp từ chỉ có giá chưa đến 1 triệu đồng (989.000đ). Với những đặc điểm nổi bật như tính tiện lợi cao, và đầy đủ các chức năng nấu nướng từ cơ bản đến phức tạp thì liệu rằng bếp từ Chefs EH IH2000A có phải là lựa chọn hợp lý khi đi mua bếp hay không.
Ưu điểm:
- Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
- Đầy đủ chức năng
- Dễ dùng.
- Giá rẻ.
Nhược điểm:
- Chỉ có 1 vùng nấu
- Không lắp được âm bàn

1. Thiết kế
Đơn giản đó là từ ngữ chính ngắn gọn và hợp lý nhất khi miêu tả về thiết kế ngoại hình của mẫu bếp từ đơn Chefs EH IH2000A, không có màu sắc lòe loẹt hay nhiều hoa văng chằng chịt trên mặt bếp như các mẫu bếp từ đơn "Made in China" hiện có trên thị trường. Thay vào đó là mặt bếp bằng kính chịu nhiệt và chịu lực màu đen, với logo CHEFS ở góc bên trên rất nổi bật.
mặt bếp từ đơn chefs eh ih2000a
Khu vực điều khiển bếp khá dễ nhìn với các phím cảm ứng có chú thích bằng tiếng việt đặt bên dưới vùng nấu.
bàn phím bếp từ đơn chefs eh ih2000a
Thân của bếp từ Chefs EH IH2000A được làm bằng nhựa chịu nhiệt màu đen, điều này khiến chiếc bếp có trọng lượng nhẹ hơn, tiện lợi hơn khi di chuyển bếp. Dưới thân bếp có lắp thêm 4 chân để nổi bếp.
thân bếp từ đơn chefs eh ih2000a
2. Tính năng 
Bếp từ Chefs EH IH2000A được tích hợp 7 chức năng nấu ăn chuyên biệt: Lẩu, nướng, rán, xào, nấu, hầm, hấp. Các tính chức này được chuyển đổi bằng phím chức năng "MENU" trên bàn phím cảm ứng của bếp với chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt trên bếp.
Chính những tính năng nấu ăn riêng biệt, lại có phần chỉ dẫn bằng tiếng Việt nên người sử dụng dễ dàng thao tác bếp ngay cả khi đó là lần đầu dùng bếp. Ngoài ra với mức công suất đun nấu lớn nhất 2000w giúp thời gian đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.
Kết
Chiếc bếp từ Chefs EH IH2000A sẽ phù hợp cho mọi gia đình với nhu cầu ăn lẩu, mang đi xa, hay nhu cầu nấu nướng thay thế cho bếp gas cũng rất "OK". Tóm lại với mức giá chưa đến 1 triệu đồng thì mẫu bếp từ đơn này đáng để lựa chọn.
bếp từ chefs eh ih2000a giá hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét