Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tìm hiểu những mẫu bếp từ Giovani dưới 7 triệu bán chạy nhất

Bạn đang có ý định sắm bếp từ cho gia đình mình nhưng kinh tế của gia đình bạn còn hạn chế khiến cho bạn hạn chế sự lựa chọn của mình, bên cạnh đó trước hàng vạn thương hiệu bếp từ như hiện nay bạn không biết phải lựa chọn thương hiệu nào tốt bởi bây giờ hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường rất nhiều. Nên bạn đang thắc mắc liệu rằng có thương hiệu bếp từ nào giá rẻ mà chất lượng tốt hay không? Thì hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu tới mọi người một số mẫu bếp từ Giovani giá rẻ dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất để mọi người tham khảo, lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


Những mẫu bếp từ Giovani dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất

Nằm trong danh sách này chúng ta không thể bỏ qua mẫu bếp từ Giovani G 282T. Bếp từ Giovani G 282T sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng đường nét hài hòa, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong gian bếp của mọi nhà. Đây là mẫu bếp từ 2 vùng nấu với tổng công suất của bếp là 4000w được chia đều cho 2 vùng nấu nên mỗi vùng nấu sẽ có tổng công suất là 2000w. Ngoài ra bếp từ Giovani G 282T còn tích hợp rất nhiều chức năng nấu nướng hiện đại như cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp, hẹn giờ, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, khóa trẻ em an toàn…. Hiện tại bếp từ Giovani G 282T đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 6.800.000đ, quý khách sẽ được tặng thêm 1 bộ nồi inox cao cấp + chảo từ nhập khẩu. Nếu không lấy quà tặng quý khách sẽ được trừ trực tiếp bằng tiền mặt.


Những mẫu bếp từ Giovani dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất

Bếp từ Giovani G 252T sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tích hợp bảng điều khiển riêng biệt thông minh cùng màn hình hiển thị đèn led rõ nét dễ nhìn mang tới cảm giác thân thiện và tiện dụng cho người dùng. Mặt bếp từ Giovani G 252T được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và chống xước tốt. Bếp từ Giovani G 252T được thiết kế với nhiều mức công suất mang đến cho mọi người sự tiện lợi nên tùy từng vào món ăn mà mọi người có thể lựa chọn mức nhiệt khác nhau để món ăn ngon hơn, không mất đi chất dinh dưỡng. Hiện bếp từ Giovani G 252T đang được Nội Thất Kường Thịnh bán ra thị trường với mức giá bán là 6.400.000đ và quý khách còn được tặng thêm 1 bộ nồi inox cao cấp + chảo từ nhập khẩu. Nếu không lấy quà tặng quý khách sẽ được trừ trực tiếp bằng tiền mặt.


Những mẫu bếp từ Giovani dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất

Nằm trong danh sách này chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm bếp từ Giovani G 272T. Bếp từ Giovani G 272T với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của không gian bếp nên nó có thể lắp được ở tất cả các không gian bếp dù có chật hẹp đến đâu và bếp từ Giovani G 272T được thiết kế lắp cả âm lẫn lắp dương đặt trên mặt bàn đá do vậy tùy vào không gian thiết kế gian bếp của nhà mình mà mọi người lựa chọn cách lắp đặt sao cho hợp lý. Còn nói về các tính năng của bếp thì bếp từ Giovani G 272T mang trong mình đầy đủ các chức năng của một chiếc bếp từ hiện đại như khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động nhận diện đáy nồi nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu. Hiện tại bếp từ Giovani G 272T đang được Nội Thất Kường Thịnh bán ra thị trường với mức giá bán là 6.800.000đ và quý khách còn được tặng thêm 1 bộ nồi inox cao cấp + chảo từ nhập khẩu. Nếu không lấy quà tặng quý khách sẽ được trừ trực tiếp bằng tiền mặt

Đây là những mẫu bếp từ Giovani dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất trong 6 tháng vừa qua. Đây đều là những sản phẩm chất lượng tốt cùng với mức giá rất bất ngờ. Tiết kiệm chi phí và chất lượng lại hoàn hảo nên khi lựa chọn những mẫu bếp từ Giovani này bạn sẽ không phải hối hận vì những gì mà những chiếc bếp từ Giovani này mang lại. Hiện vẫn còn một số mẫu bếp từ Giovani có giá bán dưới 7 triệu đồng khác mà chúng tôi chưa giới thiệu được vì vậy quý khách hãy truy cập vào website: Beptugiovani.net để tham khảo thêm hoặc mọi người hãy gọi điện đến số Hotline: 0904.341.563 để được tư vấn chi tiết hơn.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét