Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng bếp từ Giovani

Kể từ khi đến với thị trường Việt bếp từ Giovani đã được biết đến là một dòng bếp chất lượng bán chạy nhất và đến tận bây giờ nó vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi một thiết kế đẹp, an toàn khi sử dụng, giá bán hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tham khảo thêm:


Và để biết được một thương hiệu bếp từ có được người dùng tin tưởng lựa chọn hay không, có bán chạy trên thị trường hay không thì chúng ta hãy cùng lắng nghe những ý kiến của người tiêu dùng nhé. Và không làm cho mọi người thất vọng bởi tất cả các mẫu bếp từ Giovani đều nhận được nhiều tính cảm từ người dùng. Ngay bây giờ hãy cùng với chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người một số ý kiến chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng bếp từ Giovani nhé

Người dùng đánh giá như thế nào về bếp từ Giovani sau khi sử dụng

Bếp từ Giovani được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm bởi các bởi các linh kiện, mặt kính và ngay cả những con ốc vít nhỏ bé cũng được hãng Giovani chọn lọc kỹ càng để mang đến một sản phẩm bền bỉ với thời gian cho người sử dụng. Không những thế giá bán của những chiếc bếp từ Giovani cũng rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Và chú Quảng hiện đang sống tại chung cư Hồ Gương Palaza chia sẻ “ Gia đình tôi mua và dùng bếp từ Giovani cũng gần 3 năm rồi. Từ ngày dùng bếp từ Giovani đến giờ tôi thấy bếp dùng vẫn rất tốt chưa xảy ra bất cứ lỗi gì phải gọi đến bảo hành cả. Không những thế dùng bếp từ Giovani có thể tha hồ bật quạt mà không lo gió tạt hết lửa đi làm cho hiệu suất nấu nướng giảm đi nên mùa hè bà nhà tôi không còn vất vả nấu ăn mồ hôi nhễ nhại mỗi lần nấu xong bữa cơm cho cha con tôi nữa.
Cô Nga hiện đang sống tại tòa MD Complex Mỹ Đình I cho hay gia đình chị biết đến thương hiệu bếp từ Giovani là do một người bạn dùng rồi giới thiệu nên cũng yên tâm một phần và trong gần 2 năm sử dụng đến giờ chị thấy rất hài lòng khi sử dụng bởi bếp từ Giovani có nhiều chế độ nấu nướng khác nhau để chúng ta lựa chọn, bên cạnh đó bếp từ Giovani còn có nhiều tính năng nấu nướng rất tiện dụng làm tôi rất hài lòng như chức năng hẹn giờ tắt bếp với chức năng này giờ đây tôi có thể thoải mái nấu những món ăn như hầm xương và những món ăn cần thời gian lâu thì giờ đây tôi không còn phải đứng kè kè bên bếp để trông và cũng không lo không quên không tắt bếp làm cháy món ăn của mình nữa.

Chị Linh hiện đang sống ở KĐT Văn Khê – Hà Đông cho hay: Bếp từ Giovani sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng lại tạo được ấn tượng cho người dùng và cuốn hút người dùng với kiểu thiết kế này dù mọi người có lắp đặt bếp từ Giovani trong một không gian bếp như thế nào đi nữa thì nó vẫn tôn lên sự sang trọng của gian bếp đó, mặc dù có khá nhiều điểm cộng nhưng bếp từ Giovani cũng không phải không có điểm chưa tốt đó chính là kén nồi nấu và mất điện thì không nấu ăn được, nhưng ở Hà Nội thì vấn đề mất điện không hề đáng ngại bởi tần suất mất điện không nhiều nếu hôm nào mà bị mất điện không nấu được cơm ăn thì gia đình tôi lại ra ngoài ăn vừa thay đổi không khí vừa gắn kết thêm tình cảm gia đình.

Người dùng đánh giá như thế nào về bếp từ Giovani sau khi sử dụng

Xét ở góc độ bảo hành và chế độ hậu mãi, anh Lân chia sẻ: Hiện nay, hầu hết các thương hiệu bếp từ tại Việt Nam đều áp dụng chế độ bảo hành từ 2 đến 3 năm. Không có bất kỳ thương hiệu thiết bị nhà bếp nào dám cam kết bảo hành sản phẩm với một thời gian dài. Thế nhưng, với bếp từ Giovani thì khác là một thương hiệu uy tín, nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội nên từ lâu hãng Giovani rất coi trọng chế độ bảo hành sản phẩm. Theo đó, chế độ bảo hành sản phẩm của bếp từ Giovani rất minh bạch, rõ ràng với những điều khoản, quy định hết sức cụ thể với thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Giovani.

Những trải nghiệm chân thực từ phía người dùng chính là câu trả lời chính xác nhất cho chất lượng của sản phẩm bếp từ Giovani. Nên qua những chia sẻ của khách hàng đã sử dụng rồi thì mọi người chắc đã yên tâm lựa chọn bếp từ Giovani cho gia đình rồi chứ? Để mua bếp từ Giovani chính hãng mọi người có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 – 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptugiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét