Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có những điểm gì mới?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có những điểm gì mới?

[Beptumunchen.net] – Là một trong những dòng sản phẩm special ra đời vào cuối tháng 6/2015, bếp điện từ Munchen SMC 250I được các nhà sản xuất của hãng Munchen cách tân lại, không chỉ ở kiểu dáng mà còn chú trọng đến chất liệu linh kiện cũng như sự tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I là sản phẩm bếp hỗn hợp điện từ sử dụng hệ cảm ứng dạng ẩn. Đây là mẫu bếp điện từ nhập khẩu được thiết kế và nâng cấp dựa trên nền tảng của model Munchen MC200i – một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn nhất năm 2014 và quý I năm 2015. So với bếp điện từ Munchen MC 200i, Munchen SMC 250I có những điểm tương đồng trong việc kế thừa những tiện ích sẵn có, được gọi là những ưu điểm đặc thù. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Munchen SMC 250I cũng đã được tái lập với một giao diện khá mới, các linh kiện đã được sản xuất có độ chuẩn xác cao hơn nhờ công nghệ tiên tiến của các nhà máy thiết bị nội thất Cộng hòa liên bang Đức.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I mới nhất

Bếp điện từ Munchen SMC 250I mới nhất

Thay đổi về thiết kế giao diện
So với bản gốc Munchen MC200i, bếp điện từ Munchen SMC 250I có giữ nguyên các thông số về kích thước mặt kính (710 x 435 mm) và kích thước khoét đá (670 x 400mm). Mặt kính nguyên khối chỉ vát bốn góc và bo tròn để giảm độ sắc.
Đối với giao diện vùng nấu từ, phiên bản MC200i trước đây có dạng là một hình tròn đứt nét tại góc 9h và góc 3h (theo góc kim quay của đồng hồ), chữ INDUCTION nằm phía bên trong đường tròn kèm theo 3 dấu sổ gạch (III) ở vị trí góc 3h thì ở phiên bản SMC 250I lại có dạng là một đường tròn gồm dòng chữ INDUCTION ở góc 5h.
Đối với giao diện vùng nấu hồng ngoại, bếp điện từ Munchen SMC 250I cũng có hai vòng nhiệt đồng tâm, tuy nhiên, đã bỏ dòng chữ HI-LIGHT III ở vòng trong bên trong và thay vào đó là biểu tượng >>> ở góc 5h. Dòng chữ cảnh báo không chạm tay vào vòng nhiệt sau khi sử dụng được viết bằng cả tiếng Anh (DO NOT TOUCH Hi-light surface hot after use) và tiếng Đức (NICHT BERÜHEREN Hi-light Oberflache heiβe nach Gerbranch) được đẩy cao hơn, ăn sâu vào phía bên trong của đường tròn tại góc 6h.
Thay đổi về linh kiện điện tử
Bếp điện từ Munchen SMC 250I vẫn được trang bị bằng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt của tập đoàn Schott Ceran. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã gia cố thêm để khắc phục những khiếm khuyết ẩn tỳ của chất liệu cũ, đó là tăng khả năng bảo vệ chống giật điện, chịu được những cú va đập mạnh và những cú sốc nhiệt lớn. Kính Schott Ceran sau khi gia cường chịu được một sức nén bề mặt lớn hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới vỡ.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I được trang bị linh kiện san điện IC5 với công nghệ Digi Turbo. IC5 là một loại linh kiện biến tần cao cấp, chống lại sự biến thiên đột ngột của dòng điện. Chế độ Digi Turbo có chức năng kiểm soát cường độ dòng điện cũng như cân bằng tần số mà dòng điện lưu thông trong bếp.
Vùng nấu hồng ngoại của Munchen SMC 250I cũng được gia cố để tăng thêm tuổi thọ. Linh kiện nhiệt điện E.G.O là loại sợi carbon cao cấp không bị ô xi hóa nhiệt và thời gian sử dụng không hạn định vì tính tái tạo của của nó. Điều này sẽ giúp Munchen SMC 250I có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều.
Thay đổi về tiện ích khi sử dụng
Điều đáng nói lớn nhất về bếp điện từ Munchen SMC 250I là được kiểm định chất lượng theo Tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của Châu Âu. Đây là tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường dựa trên 03 tiêu chí cơ bản đó là an toàn sử dụng, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Điều đáng mừng cho người tiêu dùng khi chọn lựa bếp điện từ Munchen SMC 250I đó là cả hai vùng nấu đều tiết kiệm điện năng lên tới gần 20%. Đây là điểm nổi trội của các dòng sản phẩm của Munchen nói chung và SMC 250I nói riêng mới có.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I được hãng Munchen phân phối trong toàn hệ thống bắt đầu từ ngày 01/07/2015. Hiện tại, sản phẩm này đang được trưng bày và bán lẻ tại showroom chính hãng của Munchen tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mới này, quý khách liên hệ theo đường dây nóng 0904. 341. 563 để được tư vấn miễn phí.
Theo Tạp chí Munchen Heritage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét