Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i

[Beptumunchen.net] – An toàn, tiết kiệm, tối tân và hiện đại là những gì mà bếp điện từ Munchen SMC 250i đem lại cho người tiêu dùng.


Mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i


Mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i


Xu hướng tâm lý tiêu dùng năm 2015, được nghiên cứu chính thức bởi Tạp chí Munchen Heritage trên địa bàn các tỉnh và thành phố lớn, đó là xu hướng mua các đồ dùng nhập khẩu và cách tân hiện đại. Để đáp ứng và hòa nhập với nhu cầu chung này, nhà sản xuất Munchen đã đưa ra một mẫu sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Italia phiên bản mới nhất, thay thế mẫu bếp điện từ module trước đó.


Mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250i năm 2015


Mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250i năm 2015


Những lý do mà người tiêu dùng nên mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i


  • An toàn khi sử dụng

Sử dụng các linh kiện điện nhiệt cao cấp EGO và vi mạch tích hợp đảm bảo ổn áp đường điện IC5, bếp điện từ Munchen SMC 250i có khả năng chống lại những cú sốc điện khi đường truyền điệ áp quá tải hoặc quá yếu, nhất là ở những khu chưng cư cao tầng. Khi mặt kính bếp điện từ Munchen SMC 250i quá nóng, hệ thống đo nhiệt lượng sẽ điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp và ổn định. Bên cạnh đó, với việc thiết kế khóa bàn phím (phím LOCK) sẽ giúp bạn không bị lỡ tay mà ấn nhầm các nút khác cũng như chống lại việc nghịch ngợm của những đứa trẻ hiếu động.


  • Tiết kiệm điện năng tối ưu

Theo như thông số báo cáo mới nhất tháng 4/2015 do Tạp chí Munchen Heritage khảo sát, bếp điện từ Munchen SMC 250i là một trong những số ít thiết bị nhà bếp tiết kiệm lên tới gần 20% điện năng đầu vào. Đây là con số thành công được các nhà phân tích năng lượng đánh giá cao ở dòng bếp này. Đối với những loại bếp điện từ chất lượng không tốt, nhập khẩu từ trung quốc được bán với mức giá bèo bọt thì chẳng những không tiết kiệm điện năng mà còn tiêu thụ điện đến ngưỡng 40%, gây lãng phí rất lớn cho người tiêu dùng.


Mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i để nhận quà hấp dẫn


Mua ngay bếp điện từ Munchen SMC 250i để nhận quà hấp dẫn


  • Hiện đại đến từng chi tiết

Với việc design lại mẫu thiết kế phần giao diện, bếp điện từ Munchen SMC 250i đã có sự cách tân hiện đại. Để tìm hiểu thêm những mới của bếp điện từ Munchen SMC 250i, truy cập xem chi tiết tại bài viết: Bếp điện từ Munchen SMC 250i có những điểm gì mới?


  • Bảo hành thực sự chu đáo

Chế độ bào hành của bếp điện từ Munchen SMC 250i là 24 tháng kể từ ngày ghi phiếu bảo hành. Ngày ghi phiếu bảo hành là ngày lắp đặt thực tế cho khách hàng (áp dụng khi nhân viên cửa hàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà) hoặc là ngày giao hàng (áp dụng khi khách hàng mua hàng tự lắp đặt). Bên cạnh đó, sau 24 tháng bảo hành, quý khách còn được hỗ trợ bảo hàng 6 tháng với gói cước phí bảo hành là 600.000VNĐ. Các chế độ hậu mãi và bảo hành thực sự hấp dẫn khi thời gian hỗ trợ lên đến 18/24h/7 ngày, bao gồm cả những ngày lễ, tết. Ngoài ra, nếu bếp điện từ Munchen SMC 250i bị hỏng hóc, các lỗi ẩn tỳ do nhà sản xuất thì quý khách được phép đổi hàng trong thời hạn 7 ngày tính từ ngày mua hàng.


  • Khuyến mãi cực hấp dẫn

Khi mua bếp điện từ Munchen SMC 250i tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, ngoài chế độ tư vấn và các quyền lợi được hưởng đối với sản phẩm này (quyền được tư vấn, được vận chuyển, được hướng dẫn sử dụng, được lắp đặt sản phẩm) quý khách còn được nhận một gói quà tặng bao gồm một bộ nồi Fivestar 5 chiếc 3 đáy từ và một chảo từ Elmich 28cm. Nếu không thích bộ nồi Fivester, quý khách có thể đổi sang bộ nồi Elmich 3 chiếc 5 đáy từ nhập khẩu từ Séc. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0904. 341. 563 (miễn phí tư vấn)


Click mua ngay:


Bếp điện từ Munchen mới nhất bán tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


Bếp điện từ Munchen mới nhất bán tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét