Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Có nên sử dụng bếp điện từ dmestik không

Thời điểm hiện tại trên thị trường thương hiệu Dmestik đang được giới thiệu và quảng cáo rất rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, internet...Với một xuất xứ rõ ràng và minh bạch từ Tây Ban Nha, giá thành hợp lý, không quá cao, như vậy đã đủ để tạo sức hút với người tiêu dùng về dòng bếp điện từ dmestik này chưa, câu hỏi được nhiều khách hàng đưa ra nhất đó là " có nên mua bếp điện từ dmestik không ?".
Tham khảo thêm:

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT có tốt không ?

Chất lượng của những chiếc bếp điện từ Dmestik có tốt không ?

Bếp điện từ dmestik là một dòng bếp đặc biệt cao cấp của hãng Dmestik dành cho người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam và còn toàn bộ thị trường châu âu, không những bếp được lắp ráp trực tiếp tại Tây Ban Nha mà các linh kiện được sử dụng đều được sản xuất tại Đức với những thương hiệu lớn chuyên sản xuất linh kiện cho bếp từ trên toàn thế giới. Có thể kể đến như mặt kính của hãng Schott Ceran ( Germany), linh kiện nhiệt của thương hiệu EGO ( made in Germany), linh kiện điện tử của thương hiệu Siemens ( Germany), thật dễ hiểu khi bếp điện từ dmetik có chất lượng đạt chuẩn của EU về các tiêu chuẩn như mức độ an toàn tuyệt đối, mức độ tiêu hao năng, mức độ thân thiện với người sử dụng và môi trường...
C/O và C/Q của bếp điện từ Dmestik 
Bếp điện từ Dmestik có kiểu dáng đa dạng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp cũng như nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bếp đôi, bếp 3 vùng nấu...

Giá thành và chế độ bảo hành của bếp điện từ dmestik 

Không giống như những thương hiệu bếp có xuất xứ châu âu thường có giá rất đắt đỏ, thì ngược lại giá thành của bếp điện từ dmestik lại rất hợp lý, phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng từ những gia đình bình dân đến các "đại gia" có nhu cầu chọn mua bếp điện từ có xuất xứ Tây Ban Nha tại Việt Nam. Ví như bếp điện từ Dmestik NA 773IT là mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp ( 1 bếp điện hồng ngoại + 2 bếp từ) chỉ có giá 20.250.000 đồng ( giá trên đã bao gồm quà tặng), trong khi với những mẫu bếp tương tự của các thương hiệu như Cata, Teka, Fagor... thì có giá từ 30 triệu đến 45 triệu.
Về chế độ bảo hành của dmestik là tất cả các sản phẩm bếp điện từ dmestik được bảo hành 2 năm miễn phí tại nhà và nhận bảo trì sản phẩm đến trọn đời.

Địa chỉ mua bếp điện từ Dmestik uy tín nhất tại Hà Nội

Nội Thất Kường Thịnh là một đại lý ủy quyền chính hãng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho cho khách hàng hành chính hãng với CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch, mã vạch xác nhận..., giá thành chuẩn nhất, đúng giá, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Địa chỉ liên hệ Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hotline 0904 341 563 hoặc 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét