Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Dùng bếp từ chefs eh dih366 có tốn điện không ?

Kể từ khi chiếc bếp từ chefs eh dih366 được tung vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2014 thì người tiêu dùng đã có thêm sự lựa chọn khi tìm mua một chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với mức giá hợp lý, kiểu dáng đẹp mắt thì khá nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn sản phẩm này cho gia đình, nhưng cũng không ít khách hàng còn đang băn khoan rằng chiếc bếp từ chefs eh dih366 dùng có tốn điện không ? Dưới đây là những chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng và đang có ý định chọn dòng sản phẩm này về vấn tiêu thụ điện của chiếc bếp chefs này.
Bài viết liên quan:

>> Bếp từ chefs có tốt không ?

Hình ảnh bếp từ chefs eh dih366 made in germany

" Nhà mình trước dùng cái bếp điện của Liên Xô hồi trước được gần chục năm ,dùng cũng rất thích nhưng mà bây giờ nó bỉ hỏng rồi, bàn bạc với bà xã quyết định đi tìm mua một chiếc bếp từ về thay thế. Nhưng xem trên mạng thấy"hoa mắt" vì nhiều hãng quá, mà nhà mình được cả 2 chồng đều thích dùng đồ của mấy nước đông âu hồi trước như Nga, Sec hay Đức, mất cả tiếng thì tìm được mẫu bếp từ chefs eh dih366 của hãng Chefs nhập nguyên chiếc từ Đức, mình và bà xã ưng rùi, nhưng không biết dùng cái bếp này có tốn điện không nữa ?". Đó là những chia sẻ của anh Việt tại Lương Ngọc Quyến, quận Hà Đông khi mua chiếc bếp từ chefs eh dih366, có lẽ đó không còn là băn khoăn của riêng gia đình anh mà của mọi gia đình khi chọn mua bếp từ.
Anh chia sẻ thêm:" Mình đọc trên mạng thấy có chỗ bán cái bếp này ở gần nhà  (cách có nửa cây số hihi ), nên rủ vợ chủ nhật cuối tuần được nghỉ ra đấy tham khảo xem thế nào. Thế là cuối tuần 2 vợ chồng dẫn nhau đi xem, mình khá bất ngờ khi mà cửa hàng này không lớn nhưng mà ôi thôi nhiều bếp từ kinh khủng khiếp, có một chú tầm ngoài 40 đến hỏi và tư vấn bán hàng cho vợ chồng mình. Mình bảo cần từ vấn và xem trực tiếp cái bếp chefs 366 đó thì ông chú đó, cho mình xem 1 cái bếp còn nguyên trong hộp được cắm điện thử đun 1 nồi nước nhỏ, mình cảm nhận thấy cái bếp này điều khiển dễ, tăng giảm nhanh, đun nước nhanh sôi lắm, và khá nhiều chức năng ( cái này vợ mình thích lắm). Sau đó mình có hỏi bếp được sản xuất ở đâu thì chú chủ cửa hàng đó cho mình xem giấy tờ nhập khẩu từ Đức và những tem mác " made in germany" có trên bếp, chú còn nói thêm chiếc bếp này tiết kiệm điện hơn nhưng cái khác vì có bộ san điện bảo vệ đường dây ( 1 bếp tăng 1 bếp tự động sẽ giảm), có thêm chức năng boster tăng lên đến 3000w đun nấu nhanh hơn các chức năng thường và bếp giảm được xuống 200w ( 5 tiếng mới hết 1 số điện ). Vợ chồng mình ưng rồi quyết định mua cái bếp đó với giá hơn 16 triệu nhưng được tặng 1 đống xoong, nồi cả chả nữa tha hồ dùng thay những chiếc nồi, chảo cũ không đun được bếp từ ở nhà.

Tư vấn cho khách hàng khi mua bếp từ chefs eh dih366 tại của hàng dưới Hà Đông

Mình mua cái bếp từ chefs eh dih366 này từ đầu năm nay đến bây giờ cũng gần được nửa năm rồi, thấy đun tiết kiệm hơn nhiều, trước cứ dùng cái bếp điện cũ có tháng lên đến gần 300 ngàn tiền điện thì bây giờ nhà mình đun nấu thoải mái cũng chỉ lên đến 170 ngàn là cùng không thì toàn 120 ngàn thôi, bếp cũng không bị lỗi liếc gì cả, dễ lau chùi, dùng cũng dễ thôi( hì hì nhưng mình ít nấu lắm )".
"Mình khuyên các bạn nếu có điều kiện thì nên chuyển sang dùng bếp từ vì vừa an toàn, vừa tiết kiệm, và muốn mua bếp từ tốt của Đức như bếp từ chefs eh dih366 nhà mình đang dùng ý, mà giá phải chăng, được phục vụ tốt, tư vấn ngon, khuyến mại nhiều thì cứ đến chỗ mình mua lần trước ý. Cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ số 37 đường Trần Phú, quận Hà Đông ( đối diện với cổng làng Phùng Khoang ), số điện thoại của ông chủ cửa hàng 0904341563".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét