Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Có nên mua bếp điện từ munchen smc 250i không ?

Bếp điện từ munchen smc 250i là một mẫu bếp mới trong dòng bếp từ cao cấp đặc biệt nhập khẩu châu âu của hãng Munchen, ra mắt không lâu tại thị trường nên rất nhiều băn khoăn " có nên mua bếp điện từ munchen smc 250i không?" của người tiêu dùng dành cho chiếc bếp từ đặc này của Munchen. Và liệu mẫu bếp này có phải là lựa chọn xứng đáng thay cho bếp điện từ munchen mc 200i đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối nơi người tiêu dùng.
Tham khảo thêm

Bếp từ munchen có tốt không

Bếp điện từ Munchen smc 250i liệu có đáng mua không ?
Có lẽ người tiêu dùng tại Việt Nam đã không còn xa lạ với thương hiệu Munchen đặc biệt là mẫu bếp điện từ munchen mc 200i với những tiêu chí tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng, kiểu dáng sang trọng hiện đại, thì việc chiếc bếp từ munchen smc 250i ra được coi là phiên bản cải tiến đặc biệt của mẫu mc 200i. Chính vì thế mà chất lượng và khả năng tiết kiệm điện cũng được tăng, hiệu suất đun nấu của bếp đạt đến 93% cao hơn so với mẫu bếp cũ 3% .
Bếp điện từ munchen smc 250i vẫn sử dụng những linh kiện hoàn toàn giống với những mẫu bếp trước đó của munchen, mặt kính schott ceran liền khối siêu bền, cách nhiệt hoàn toàn đảm bảo sự thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài môi trường là tối thiểu ( 5% đến 7% ), chống cào xước, tăng tính thẩm mỹ cho mặt bếp. Linh kiện điện tử bên trong hoàn toàn của hãng siemens, với dòng linh kiện được sản xuất ở Đức này có ưu điểm là độ bền cao, dùng ít điện, độ chuẩn xác cao. Sau khi được sản xuất xong thì chất lượng của những chiếc bếp điện từ munchen smc 250i này được hội đồng giám định chất lượng của EU kiểm tra và kiểm nghiệm các tiêu chuẩn như mức độ an toàn, tiết kiệm, độ thân thiện với con người và môi trường, trước khi tung ra ngoài thị trường để tới tay người tiêu dùng trên thế giới.
Bếp điện từ Munchen smc 250i còn tiết kiệm điện hơn mẫu mc 200i

Giá của bếp từ munchen smc 250i có đắt không ?

Mặc dù mang rất nhiều ưu điểm hơn so với mẫu bếp điện từ munchen mc 200i, nhưng mẫu bếp điện từ munchen smc 250i lại có mức giá bán như nhau. 17.300.000 đồng cho mỗi một sản phẩm smc 250i tại thị trường Việt Nam.

Nên mua bếp điện từ munchen smc 250i ở đâu là tốt nhất ?

Để mua bếp điện từ munchen smc 250i chính hãng với mức giá tốt nhất hãy đến với beptumunchen.net showroom ủy quyền chính hãng munchen tại Việt Nam, địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Liên hệ trực tiếp 0904 341 563 - 043 997 2828

0 nhận xét:

Đăng nhận xét