Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

bếp từ munchen m50 sử dụng có an toàn và tốt không

​Theo các bạn bếp từ munchen m50 có tốt không ?
Bếp từ Munchen M50 là sản phẩm bếp từ đôi của hãng Munchen lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng từ những ngày đầu ra mắt. Nhưng thực sự thì chiếc bếp từ munchen m50 có tốt không? có an toàn và tiết kiệm không ? thì dường như chỉ là những câu nói "cửa miệng" của khách hàng khi chọn mua chiếc bếp này.
Xem thêm

Bếp từ Munchen có tốt không 

Hãy xem những người tiêu dùng nói gì về chất lượng của những chiếc bếp từ munchen m50 qua những chia sẻ dưới đây:
Hình ảnh bếp từ munchen m50 made in EU

Bếp từ munchen m50 dòng bếp từ cao cấp châu âu

Với dòng linh kiện hoàn toàn của Đức, được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, kiểm nghiệm chất lượng theo các tiêu chuẩn cực cao của EU, thì bếp từ munchen m50 khi về Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận là một điều dễ hiểu. Mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức có độ bền nhiệt cực cao ( 800 độ C ), chống cào xước, nguyên khối, có tính định hướng cao khi truyền nhiệt, linh kiện bên trong có độ bền cao, tiết kiệm, những đường nét trên mặt kính được in chìm với công nghệ sơn điện ly trên mặt kính của Ý, làm cho các đường nét không bị mờ khi bị nóng hay khi vệ sinh lau chùi.
    
Theo các bạn bếp từ munchen m50 có tốt không ?
CO bếp từ munchen m50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia

Bếp từ munchen m50 phù hợp cho mọi gia đình

Chị Linh tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: "lý do chọn bếp từ munchen m50 là được bạn bè giới thiệu với lại chiếc bếp này cũng phù hợp với kích thước cái bếp gas của nhà đang dùng, giá cũng không quá đắt và ảo như Frico hay Kitmate, thêm nữa là tiết kiệm điện. Nhà mình mua dùng được 4 tháng rồi thấy tiện lợi, dễ dùng, mà đặc biệt tiết kiệm rất nhiều, nếu bạn nào có ý định mua bếp từ thì mình khuyên nên mua bếp munchen 50 ý. "
Thật vậy bếp từ munchen m50 có kích thước rất phổ thông, phù hợp với kích thước của hầu hết các loại bếp gas đôi mà các gia đình tại Việt Nam hay sử dụng như Malloca, Magic flame, Rinnai..., thêm nữa là chiếc bếp này của munchen sử dụng công nghệ san điện ic 5 bảo vệ đường dây nên thích hợp cho mọi đường điện từ các khu tập thể, chung cư, nhà riêng, dải điện áp dùng của bếp rất rộng từ 150v đến 260V  ( vẫn sử dụng được bếp trong nhà cao điểm sử dụng điện ), tổng công suất của bếp 3100w do đó bếp sử dụng phích cắm trực tiếp vào ổ điện thay vì phải sử attomat như các bếp khác, điều này tiện lợi không tốn kém khi lắp đặt bếp. Bếp có thể để nổi mà không cần cắt đá.
  
Thông số, kích thước cắt đá của bếp từ munchen m50
Anh Hợi - ngõ 1 đường Trần Quốc Toản, Tp Hòa Bình cho biết: " mình ở tỉnh xa có nhu cầu thay bếp gas bằng bếp từ mà lại không có thời gian đi tham khảo mấy, chỉ lên mạng tìm kiếm và tham khảo thôi. Gần tết năm ngoái ( 2015) mình có tìm được một địa chỉ ở dưới Hà Nội, mình có gọi điện thoại và được ông chủ của hàng đó tên là Trang tư vấn mua con bếp từ munchen m50 vì ít lỗi, dùng tốn ít điện, mà giá lại không cao quá, ông ý tư vấn nhiệt tình lắm, sau khoảng gần nửa tiếng đồng hồ nghe tư vấn thấy cũng hay thế là quyết định lấy con bếp đây, bảo là mai lên lắp đặt ( không phải đặt cọc gì đâu hihi, vì ở xa mà). Tầm 7h sáng hôm sau thợ ở của hàng đó đã lên đến nhà mình lắp đặt khoảng 20 phút thì xong hết, công nhận của hàng đó nhiệt tình thật bếp dùng cũng ổn, hơn nửa năm rồi, chưa bị lỗi gì cả, điện yếu vẫn dùng được, dùng chi phí bằng một nửa bếp gas thôi. Lại còn được 1 bộ nồi với 1 cái chảo xịn nữa, cái đáng nói ở đây là mình ở tỉnh ngoài, không cần đặt tiền trước mà họ vẫn từ Hà Nội lên lắp đặt miễn phí. Nếu ai chua tìm được chỗ mua bếp từ mình giới thiệu chố đấy cho, Nội Thất Kường Thịnh 37 Trần Phú , Hà Đông, Hà Nội, ông chủ tên Trang ( giống tên con gái), số điện thoại 0904341563 cứ gọi thẳng cho ông ý không phải qua nhân viên gì đâu, ông ý tư vấn nhiệt tình lắm mà thật nữa."
Chất lượng của một sản phẩm được đánh giá khách quan nhất bởi những người sử dụng, chứ không phải là những lời hay và hình ảnh đẹp khi quảng cáo, bếp từ munchen m50 đã khẳng định được chất lượng thực sự với người tiêu dùng tại Việt Nam và lòng tin của những người sử dụng được đáp lại bằng chất lượng ổn định, giá hợp lý, dùng tiết kiệm. Showroom Beptumunchen.net là đại lý ủy quyền chính hãng munchen tại Việt Nam một địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội khi mua bếp munchen, đến với Showroom quý khách sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, giá chuẩn, chương trình khuyến mại hấp dẫn. Địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, liên hệ 043 997 2828 - 0904 619 128 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét