Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Xuất xứ của bếp từ dmestik

Xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông với xuất xứ là bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha, nhưng liệu chiếc bếp từ Dmestik có xuất xứ thực sự ở đâu ? Hôm nay noithatkuongthinh.com.vn sẽ cùng khách hàng sẽ đi tìm hiểu sự thật về xuất xứ của chiếc bếp từ Dmestik hiện đang có trên thị trường.
Tham khảo thêm

Bếp từ Munchen có tốt không

Bếp từ Dmestik sử dụng linh kiện gì ?

Cũng giống như những dòng bếp từ cao cấp trên thị trường thì bếp từ Dmestik sử dụng toàn bộ 100% những linh kiện được sản xuất tại châu âu như linh kiện điện tử, mặt kính, dây điện...kiểu dáng của những chiếc bếp từ dmestik rất bắt mắt với vẻ hiện đại sang trọng đến từ mặt bếp được làm bằng mặt kính Schott Ceran vát cạnh siêu bền, đầy tinh tế tăng thêm độ mềm mại cho sản phẩm.
Chứng nhận chất lượng của tập đoàn Schott AG( mặt kính schott ceran) cấp cho bếp từ dmestik
Thêm vào đó bàn phím điều khiển của bếp rất đơn giản, dễ dàng sử dụng cho nhiều người, nhiều lứa tuổi với dang điều khiển cảm ứng trượt rất mượt mà. Đặc biệt các linh kiện bên trong của bếp được tập đoàn CNA đã rất khéo léo cải tiến để làm tăng thêm hiệu suất và khả năng tiết kiệm cho chiếc bếp. Điều này làm cho mẫu bếp từ Dmestik không những đẹp mà còn đạt được hiệu quả đun nấu rất cao.  

Bếp từ Dmestik có xuất xứ ở đâu ?

Đây có lẽ là thắc mác của rất nhiều khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này khi mà trên các phương tiện truyền thông thì dòng bếp từ dmestik được quảng cáo là chính hãng Tây Ban Nha. 
Thật vậy bếp từ dmestik sử dụng linh kiện của Đức, được lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy của tập đoàn thiết bị nhà bếp hàng đầu CNA Spain ( nhà máy đặt tại Torello, Bacelona ), được hãng Napoli Việt Nam đưa vào thị trường theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.
C/O chứng nhận xuất xứ Tây Ban Nha của bếp từ dmestik 
Đặc biệt xuất xứ ' made in Spain " còn được hãng in ngay góc phải, bên dưới của mỗi mẫu bếp của mình, một điều chưa từng có với tất cả các thương hiệu bếp từ tại Việt Nam từ trước đến nay ( chỉ ghi trên tem của sản phẩm). Điều này càng chứng tỏ bếp bếp từ dmestik có xuất xứ rất rõ ràng và minh bạch.
 
" made in spain" được in chìm vào mặt bếp từ dmestik
Như vậy chuyện xuất xứ của bếp từ dmestik đã được làm sáng tỏ, với chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng chắc chắn dmestik sẽ là thương hiệu bếp từ sẽ được người tiêu dùng tại Việt Nam chọn lựa hàng đầu. Để mua bếp từ dmestik chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với giá tốt nhất hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh ( 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ) là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng bếp từ dmestik tại Việt Nam, liên hệ 0904 341 563 - 043 997 2828 để biết thêm thông tin về bếp từ dmestik.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét