Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Sử dụng bếp từ Dmestik NA 772IB có tốn điện không ?

Được người tiêu dùng tại Việt Nam biết đến là một dòng bếp từ cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, mẫu bếp từ Dmestik NA 772IB đã gây được nhiều ấn tượng với khách hàng bởi ngoại hình bắt mắt, độc đáo, giá thành hợp lý. Nhưng liệu chiếc bếp từ dmestik na 772ib dùng có tốn điện không? là băn khoăn của những người đang có ý định chọn chiếc bếp từ đôi của hãng bếp dmestik này.
Tham khảo thêm

Mua bếp từ Dmestik ở đâu tốt nhất

Bếp từ dmestik na 772ib là mẫu bếp từ đôi duy nhất của hãng Dmestik dành cho thị trường Việt Nam, chiếc bếp có thiết kế cực kỳ độc đáo và hiện đại, rất đơn giản mà vẫn mang phong cách sang trọng của Châu Âu. Được ra mắt khách hàng Việt đầu tháng 7 vừa qua dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.
CO chứng nhận xuất xứ Tây Ban Nha của bếp từ Dmestik NA 772IB
Để chinh phục được những khách hàng tại Việt Nam thì mẫu mã, ngoại hình thôi là chưa đủ là cần phải có cả chất lưởng ổn định  và giá thành phải chăng, những điều đó hội tụ đầy đủ ở mẫu bếp từ dmestik na 772ib này. Bếp sử dụng linh kiện của Đức lắp ráp tại Tây Ban Nha có thể kể đến mặt kính Schott Ceran siêu bền, cách nhiệt hoàn toàn, vát cạnh độc đáo và tinh tế tăng thêm sự sang trọng của chiếc bếp bên cạnh ưu điểm về mặt công nghệ.
Những linh kiện bên trong của bếp như mâm từ, các vi mạch được tối ưu hóa để tăng hiệu suất một cách tối đa cho bếp khi vận hành đun nấu, mặt khác nhưng linh kiện này cũng tăng khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng nhờ những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất được áp dụng trên chiếc bếp từ dmestik na 772ib như induction zonless tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi, do đó năng lượng được tập trung cho việc đun chín thức ăn mà không có năng lượng dư thừa.
Hình ảnh bếp từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha tiết kiệm điện năng!

Sử dụng bếp từ Dmestik NA 772IB có tốn điện không ? 

Nhờ áp được lắp ráp tại châu âu mà chiếc bếp từ dmestik na 772ib đạt mọi yêu cầu, tiêu chuẩn về độ an toàn cũng như mức độ tiết kiệm điện năng của châu âu, điều này được chứng mình bằng những chương trình nấu ăn củ bếp có thể điều chỉnh rất rộng từ mức 1 đến mức 9 tương đương với từ 100w đến 2300w ( boster 3000w), không chỉ đun nấu nhanh hơn với chương trình nấu siêu nhanh mà còn thực sự tiết kiệm với những mức công suất có thể xuống được rất thấp, sẽ cực kỳ thuận tiện khi linh hay hầm những món ăn hay được nấu ở Việt Nam. Việc điều đỉnh công suất khi nấu ăn được đảm nhiểm bởi bàn phím điều khiển cảm ứng trượt nhạy, mượt mà, không có hiện tượng delay khi thao tác.
Hiện nay tại đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm Dmestik : Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà NỘi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho mẫu bếp từ dmestik na 772ib với mức giá ưu đãi nhất, nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua bếp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc bếp nhập khẩu Tây Ban Nha với mức giá cực hấp dẫn mà lại tiết kiện điện năng khi sử dụng. Liên hệ ngay 0904 341 563 - 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét