Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bếp điện từ munchen smc 250i mới có tiết kiệm bằng bếp munchen mc 200i không ?

Được biết đến với thương hiệu bếp điện từ số 1 tại Việt Nam trong nhiều năm qua, những chiếc bếp điện từ Munchen luôn khẳng định được chất lượng hàng đầu với khách hàng cũng như đó cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của bất kể một người tiêu dùng nào khi chọn mua cho gia đình một chiếc bếp. Chính vì đó mà khi có một sản phẩm mới mang thương hiệu Munchen " chào đời thì ngay lập tức được người tiêu dùng chào đơn rất nhiệt tình và mẫu bếp điện từ munchen smc 250i cung không nằm ngoài ngoại lệ đó.
Nhưng vẫn có những băn khoăn hay những ghi vấn dành cho mẫu bếp điện từ mới của hãng Munchen này là sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i có tiết kiệm điện bằng bếp điện từ munchen mc 200i trước đó không ?

Hình ảnh chiếc bếp điện từ munchen smc 205i mới nhất hiện nay

Bếp điện từ Munchen smc 250i dòng sản phẩm " Special" của châu âu

Để có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong nhiều năm qua thì chất lượng của những chiếc bếp điện từ munchen nói chung luôn được đảm bảo vững chắc bởi tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của Munchen đều được lắp ráp và kiểm định tại EU, do vậy chẳng có gì khó hiểu khi mẫu bếp điện từ munchen smc 250i cũng được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Ý ( made in EU ).
Là dòng bếp cao cấp đặc biệt của hãng Munchen giành cho người tiêu dùng trong năm 2015, smc 250i là một phiên bản "2.0" của mẫu bếp điện từ munchen mc 200i ra đời trước đó (năm 2012) vốn đã được khách hàng tin dùng bậc nhất tại Việt Nam, bếp vẫn giữ những nét thiết kế đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, những đường nét đã tạo nên đẳng cấp của thương hiệu Munchen. Vẫn là mặt kính Schott ceran liền khối siêu bền, chịu nhiệt cao, vẫn là linh kiện của hãng Siemens tạo độ bền và sự hoạt động ổn định của chiếc bếp, kích thước kỹ thuật của bếp điện từ munchen smc 250i cũng giữ nguyên không thay đổi so với mc 200i , cụ thể kích thước mặt kính 710 x 430 mm, kích thước cắt lỗ đá lắp âm là 670 x 400 mmm.
 

Vùng hồng ngoại 2 vòng nhiệt của bếp điện từ munchen smc 250i

Dùng bếp điện từ munchen smc 250i mới có thực sự tiết kiệm bằng munchen mc 200i

Người tiêu dùng chọn bếp munchen chủ yếu là do khả năng tiết kiệm điện " vô đối", con số 17%  (Tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY) quá ấn tượng, rất khó để có một hãng bếp nào tại nước ta thời điểm hiện tại có thể đạt được những tiêu chí tiết kiệm đó. Vậy chiếc bếp điện từ munchen smc 250i mới này có gì:
Bên vùng nấu từ sử dụng nguyên lý cảm ứng từ để làm nóng với công nghệ induction zoneless tự động nhận diện kích cỡ nồi, sẽ tự tắt khi không có vật dụng nấu, hoặc vật dụng nấu không đúng loại, vùng hồng ngoại sự dụng linh kiện nhiệt EGO 2 vòng nhiệt bằng sợi Cacbon cho hiệu suất nhiệt tăng lên cũng như tuổi thọ của linh kiện bền hơn so với những chiếc bếp dùng bóng đèn halogen. 
Bàn phím cảm ứng IQ của bếp điện từ munchen smc 250i dùng được ngay dả khi tay dính ướt
Không chỉ có vậy mà hiệu suất của bếp điện từ munchen smc 250i được tăng thêm 3% so với mẫu mc 200i, thời gian đun nấu giảm xuống từ đó nâng cao thêm khả năng tiết kiệm điện cho chiếc bếp, ngoài ra bộ san điện còn được nâng cấp nhằm tăng thêm sự ổn định và tiết kiệm thêm 0.35% điện năng khi sử dụng đồng thời 2 vùng nấu. Các tính năng nấu của bếp điện từ munchen smc 250i rất dễ dàng sử dụng, vì các chế độ nấu, nhiệt độ, công suất đều được hiển thị trên màn hình điều khiển của bếp rất rõ. Đặc biệt khi sử dụng bếp ở những mức công suất thấp để linh hoặc hầm các món ăn thì bếp sẽ cực kỳ tiết kiệm.
Kích thước các vùng nấu của bếp điện từ munchen smc 250i lớn hơn nên có thể sử dụng được những chiếc nồi luộc gà có kích thước lớn có đường kính lên đến 30 cm - 32 cm ( trong khi ở một số mẫu bếp chỉ đun được nồi có đường kính đáy nhỏ hơn 26cm ). Do được sản xuất tại EU nên bếp điện từ munchen smc 250i đều đạt các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng ( tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC ), nhãn năng lượng A+, mức độ tiêu thụ ít điện ENERGY EFFCIENCY, tiêu chuẩn về độ thân thiện với môi trường và con người.
Qua những đánh giá trên đây chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng bếp điện từ munchen smc 250i còn tiết kiệm hơn cả chiếc bếp mc 200i mà với mức giá như nhau, Hãy đến với chúng tôi showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam, BEPTUMUNCHEN.NET để mua chiếc bếp điện từ siêu tiết kiệm mới nhất của Munchen với một mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - Hotline 0904 341563 - 043 997 2828 để nhận những thông tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i mới nhất của năm 2015.
Tham khảo thêm :

Bếp từ chefs có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét