Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Bếp từ Chefs eh dih888 có tốt không ?

Luôn áp dụng những công nghệ mới cho những mẫu bếp từ của mình, dù là mẫu sản phẩm trong nước hay những mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc, thì hãng Chefs luôn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc bếp từ chefs với những tính năng hiện đại. Mới đây nhất là mẫu bếp từ chefs eh dih888 được hãng giới thiệu là là mẫu bếp đầu tiên nhập khẩu từ Đức áp dụng công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định và đặc biệt nâng cao khả năng tiết kiệm vượt trội.
Nhưng liệu chiếc bếp từ chefs eh dih888 có thực sự tốt không ? có đáng mua hay không ? Những nhận định dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn có được câu trả lời xác đáng nhất.

Bếp từ chefs eh dih888 có thực sự tiết kiệm điện với "Inverter"

Có lẽ khi chọn mua một chiếc bếp từ cho gia đình thì băn khoăn giành cho những mẫu bếp của hãng Chefs dù ít hay nhiều là" bếp từ chefs có tốt không, có tốn điện không?", thì trường hợp của bếp từ chefs eh dih888 cũng không phải ngoại lệ, sở hữu một công nghệ mà nhiều người tiêu dùng nghĩ đây là một chiếc máy điều hòa hay tủ lạnh, vì công nghệ inverter chúng ta gặp đâu đó trên những chiếc điều hòa hiện đại với chất lượng và khả năng tiết điện đã được chứng minh là ưu việt hơn.
Chính vì thế mà hãng Chefs đã mạnh dạn áp dụng công nghệ inverter vào mẫu bếp từ chefs eh dih888 nhập khẩu Đức và đã bước đầu tạo ra những ấn tượng cho người tiêu dùng về sự ổn định khi sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm vượt trội. Công nghệ mới cho phép bếp đun nấu nhanh hơn 54% so với những bếp khác trên thị trường bằng tính năng boster có thể tăng công suất của bếp lên đến 3700W ( trong khi những mẫu bếp chỉ ở mức 2000w hoặc cao hơn là 3000w ). Thời gian nấu giảm đi một nửa như vậy lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm ở mức tối đa cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp còn có thể giảm xuống nhiệt độ rất thấp ở tính năng "giữ ấm" mà không bị ngắt rùi bật như những chiếc bếp khác.
Dù mức công suất của từng bếp nấu lớn nhưng tổng công suất toàn bếp chỉ là 4000w do có hệ thông san công suất giữa 2 vùng nấu khi hoạt động đồng thời 2 bếp nấu cùng lúc, điều này mang đến sự an toàn cho đường điện của nhà bạn, cũng như nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng cho chiếc bếp.
bếp từ chefs eh dih888
Hình ảnh bếp từ chefs eh dih888 sang trọng, hiện đại trong nhà bếp

Mua bếp từ chefs eh dih888 ở đâu tại Hà Nội

Để mua được một chiếc bếp từ chefs eh dih888 sử dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm, chính hãng, mức giá hợp lý nhất, chương trình khuyến mãi lớn nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, hãy đến với showrom ủy quyền chính hãng beptuchef.net số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội , liên hệ 0904 341 563 - 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được giá tốt nhất.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét