Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bếp điện từ chefs eh mix321 giá rẻ như bếp gas

Bếp điện từ chefs eh mix321 giá rẻ như bếp gas

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới người tiêu dùng một mẫu bếp điện từ của hãng chefs có mức giá rất hấp dẫn và là một giải pháp lý tưởng nhất để các gia đình dùng để thay thế cho bếp gas, đó là mẫu bếp điện từ chefs eh mix321 được sản xuất tại Việt Nam.
Thực trạng cháy nổ hiện đang diễn ra khá nhiều khiến cho tâm lý những gia đình dùng bếp gas khá bất an và muốn tìm và thay thế bằng bếp điện từ, đặc biệt là ở các khu chung cư bình dân. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới người tiêu dùng một mẫu bếp điện từ của hãng chefs có mức giá rất hấp dẫn và là một giải pháp lý tưởng nhất để các gia đình dùng để thay thế cho bếp gas, đó là mẫu bếp điện từ chefs eh mix321 được sản xuất tại Việt Nam.
Tin liên quan:

Bếp điện từ chefs eh mix321 dùng linh kiện hiện đại

Để phục vụ nhu cầu sử dụng bếp điện từ đang tăng lên trong nước thì hãng Chefs đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu bếp điện từ chefs eh mix321 sử dụng các linh kiện từ các quốc gia hàng đầu về việc chế tạo bếp từ như ĐỨc, Nhật, Ý...để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. 
Có thể kể đến các linh kiện nổi bật như mặt kính chịu nhiệt siêu bền NEG của Nhật, linh kiện nhiệt EGO cho hiệu suất cao hơn của Đức, chính vì vậy mặc dù bếp được lắp ráp trong nước nhưng lại có chất lượng từ dòng linh kiện ngoại nhập không thua kém bất cứ một chiếc bếp nhập khẩu nào.

Bếp điện từ chefs eh mix321, tiện lợi, tiết kiệm

Nếu như có một giải thưởng giành cho một chiếc bếp dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi thì chiếc bếp điện từ chefs eh mix321 xứng đáng dành vị trí quán quân, khi mà hãng Chefs đã tối ưu hóa các tính năng sử dụng của bếp, khi nấu thì các bạn chỉ tăng giảm bằng phím "+" hoặc "-" trên khu vực điều khiển bằng cảm ứng, các chế độ nấu ăn như nhiệt độ, công suất được hiện thị trực tiếp màn hình điều khiển của từng vùng nấu riêng của bếp.
Không giống như những chiếc bếp từ thông thường thì bếp điện từ chefs eh mix321 có thể sử dụng được tất cả các loại xoong, nồi từ nồi thủy tinh cho đến nồi inox mà không kén nồi đun nấu. Thêm một đặc điểm nữa là bếp sử dụng bộ san công suất có thể tự động chia sẻ công suất giữa các vùng nấu, chính điều này đảm bảo việc tiết kiệm điện, và tăng thêm tính an toàn bảo vệ đường dây và hệ thống điện không bị quá tải khi sử dụng bếp.

Bếp điện từ chefs eh mix321 giá rẻ, chế độ bảo hành chu đáo

Rất hiếm có một hãng bếp nào lại có một chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt như hãng Chefs thời điểm hiện tại. Cho dù là mẫu sản phẩm nhập khẩu hay lắp ráp trong nước hãng đều có thời gian bảo hành là 36 tháng, do đó bếp điện từ chefs eh mix321 cũng được thừa hưởng chế độ bảo hành này và có thêm thời gian 6 tháng bảo trì sản phẩm tại nhà khách hàng 1 lần. Giá bán của bếp điện từ chefs eh mix321 tại showroom ủy quyền chính hãng chefs số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà NỘi là 8,9 triệu đồng kèm theo một bộ nồi inox đa dụng.
  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét