Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nên mua bếp từ munchen hay bếp từ Chefs ?

Nên mua bếp từ munchen hay bếp từ Chefs ?

Với chất lượng khá tương đồng lại có mức giá cũng không chênh lệch nhau là mấy, cả bếp từ Munchen và Chefs đều có những thế mạnh riêng, nhược điểm riêng. Bài viết sau của beptumunchen.net sẽ đưa ra một vài chia sẻ giúp bạn và gia đình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp nhất.

1. Bếp từ Munchen

Về mặt thiết kế dòng bếp từ Munchen có nhiều điểm vượt trội so với những năm trước đây, kích thước vùng nấu lớn hơn, giao diện bàn phím điều khiển đẹp hơn. Hơn nữa những mẫu bếp từ munchen nhìn đơn giản và chắc chắn " mạnh mẽ" hơn so với dòng bếp từ Chefs.
Bếp từ Munchen m50
Mặc dù bếp từ Munchen hướng sự sang trọng và tiện nghi, nhưng những thiết kế của dòng sản phẩm thương hiệu Đức này lại hơi đơn giản và có vẻ ngoài không đẹp bằng những mẫu bếp từ nhập khẩu hiện nay. Tuy nhiên ở mức giá hơn chục triệu thì bếp từ Munchen vẫn là dòng bếp số 1 tại Việt Nam thời điểm hiện tại.
Ưu điểm của bếp từ Munchen: Nếu so với bếp từ Chefs thì bếp từ munchen có sự ổn định cao hơn và khả năng tiết kiệm điện hơn một chút. Tất cả các mẫu bếp từ đôi của hãng Munchen đều sử dụng phích để cắm trực tiếp và ổ điện nguồn, điều này giúp cho việc lắp đặt đơn giản hơn, thêm nữa thì bếp từ munchen sử dụng bộ san công suất IC5 cho khả năng vận hành ổn định hơn khi tự động san công suất giữa các vùng nấu khi sử dụng đồng thời cả 2 bếp nấu trên bếp, nó cũng giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 17%.
Nhược điểm của bếp từ Munchen: Điểm trừ của dòng bếp này đó chính là không có bếp 3 từ khi những gia đình có ý định chọn mua những mẫu bếp có 3 vùng nấu từ.

2. Bếp từ Chefs

Hãng bếp Chefs đã thực tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt cho tất cả các thương hiệu bếp từ tại nước ta hiện nay từ những mẫu bếp sản xuất trong nước, đến những mẫu bếp từ chefs nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha. Với sức hút của bếp từ Chefs đến từ mức giá, những tính năng tiện nghi.
Bếp từ chefs eh dih386  
Ưu điểm của bếp từ chefs: Trừ mẫu bếp lắp ráp trong nước thì tất cả các mẫu bếp từ chefs nhập khẩu đều sở hữu một vẻ bên ngoài cực đẹp và bắt mắt, vẫn sử dụng mặt kính Schott như hãng Munchen nhưng hãng Chefs đã thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với các cạnh của bếp được vát mép vừa giúp quá trình vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
Những chiếc bếp từ Chefs luôn mang đến cho người tiêu dùng nhiều tính năng rất thú vị, đặc biệt đó là công nghệ Inverter đun nấu siêu tiết kiệm.
Nhược điểm của bếp từ Chefs: Các mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu có mức giá đắt hơn so với bếp từ Munchen.
Kết luận
Xét về tổng thể và số lượng khách hàng thì bếp từ Munchen khá áp đảo so với bếp từ Chefs, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội là một ưu thế mà người tiêu dùng lựa chon bếp từ Munchen nhiều hơn. Tất nhiên sự lựa chọn sẽ còn phụ thuộc vào mỗi gia đình bởi mỗi người có phong cách và sở thích riêng. Sự lựa chọn của bạn là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét