Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bếp điện từ Munchen giá tốt nhất

Bếp điện từ Munchen giá tốt nhất

Bếp điện từ Munchen giá tốt nhất

[beptumunchen.net] – Bếp điện từ Munchen là một trong những mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu của tập đoàn Munchen. Bếp điện từ Munchen có giá cả hợp lý nên được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng trong thời gian vừa qua. Cùng các chuyên viên tư vấn của tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu cụ thể về dòng bếp điện từ nhập khẩu Munchen.
Bếp điện từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Bếp điện từ Munchen sử dụng mâm từ Gutmann và Siemens của CH Đức nên có khả năng tự nhận diện kích thước tiết diện mặt đáy nồi nấu, từ đó xác định được khối lượng nhiệt cần tạo ra, giúp tiết kiệm điện năng cũng như tổn hao nhiệt lượng trong quá trình nấu ăn. Bếp điện từ Munchen được trang bị các tính năng an toàn tiện dụng: Chế độ san điện IC5 bảo vệ đường dây, phím khóa an toàn, hẹn giờ tắt thông minh, cảnh báo nhiệt lượng trên mặt bếp, thao tác ngay cả khi tay ướt và không lo bị giật điện,...


Ưu điểm đáng quan tâm hơn cả của bếp điện từ Munchen đó là tận dụng được các loại xoong nồi cũ và nấu được trên mọi chất liệu từ truyền thống đến hiện đại. Do mặt kính nhẵn, cường lực, chịu nhiệt và dễ lau chùi nên bà nội trợ có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.
Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt

Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng được khảo sát, bếp điện từ Munchen sử dụng tốt và mức giá phải chăng. Theo chia sẻ của anh Dương Tú Đạt ở Tây Sơn cho biết, anh mua bếp điện từ Munchen tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và sử dụng cũng được gần 4 năm và hiện tại nó vẫn hoạt động tốt. Chưa phải gọi bảo hành lần nào. Hơn nữa, đun nấu cũng dễ dàng nên anh thường nấu nướng các bữa ăn cho gia đình.
Bếp điện từ Munchen được bảo hành chính hãng 2 năm. Do đây là sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu của Châu Âu phân phối độc quyền tại Việt Nam nên mức giá được niêm yết ưu đãi và được bảo hành giá. Showroom trưng bày và phân phối độc quyền bếp điện từ Munchen chính hãng tại Việt Nam có địa chỉ tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho người tiêu dùng mua bếp điện từ của hãng Munchen nói riêng và các thiệt bị gia dụng nhà bếp nói chung.
Bếp điện từ Munchen khuyến mãi bộ nồi Đức

Bếp điện từ Munchen khuyến mãi bộ nồi Đức

Bếp điện từ Munchen có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng có 03 mẫu sản phẩm bán chạy nhất đó là MC 200I, SMC 250I và QA 300I. Hiện tại mẫu bếp điện từ Munchen đang được giảm giá còn 17.300.000đ (áp dụng cho MC 200I, SMC 250I), 18.300.000đ (áp dụng với MC 200I, SMC 250I) và tặng kèm bộ nồi nhập khẩu Séc và chảo từ chống dính cao cấp. Để biết thêm về các thông số của bếp điện từ Munchen cũng như các chương trình khuyến mãi khác, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét